Pioli lên tiếng sau trận thua trắng Inter

09:27 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với Amazon Prime Italia, Stefano Pioli tin rằng AC Milan vẫn có thể xoay chuyển cục diện trận bán kết Champions League, đặc biệt là khi Rafael Leao trở lại.

 

Rossoneri đã có một khởi đầu ác mộng ở trận lượt đi bán kết Champions League với Inter Milan khi Rafael Leao vắng mặt vì chấn thương, Edin Dzeko và Henrikh Mkhitaryan đã giúp Inter dẫn trước 2-0 ở phút thứ 11. Ismael Bennacer cũng khập khiễng rời sân.

Pioli nói: "Thực tế là Inter đã chơi tốt hơn trong hiệp 1 và ghi được 2 bàn thắng, Milan chơi tốt hơn trong hiệp 2 và không ghi bàn. Đây là bóng đá ở cấp độ này. Inter chơi chất lượng hơn và hiệu quả hơn trong hiệp 1, trong khi chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm."

 - Bóng Đá

 Milan gặp bất lợi lớn trước trận lượt về.

"Cho đến phút thứ 7, Inter thậm chí còn chưa xâm nhập vòng cấm của chúng tôi, rồi ghi bàn ở quả phạt góc đầu tiên. Rõ ràng, chúng tôi nên tập trung hơn. Chúng tôi muốn một kết quả khác, nhưng chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng, bởi một sự cố có thể thay đổi mọi thứ ở trận lượt về."

Milan đã thua 3 trong 4 lần gặp Inter mùa này tại Serie A, Supercoppa Italiana và Champions League. Họ sẽ cần làm rất nhiều thứ nếu muốn ngược dòng để vào chung kết.

Thanh Vũ | 08:29 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục