Piers Morgan thúc giục Arsenal chiêu mộ người hùng của Hà Lan

06:08 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnPiers Morgan đã lên tiếng khuyên Arsenal hãy mau chóng chiêu mộ ngôi sao của ĐTQG Hà Lan, Memphis Depay. .

 

Hà Lan đã giành thắng lợi 3-1 trước Mỹ để ghi tên mình vào tứ kết World Cup 2022. Memphis Depay đã tỏa sáng đúng lúc với bàn mở tỷ số trận đấu.

Piers Morgan wants Man Utd flop Memphis Depay at Arsenal after World Cup heroics - Bóng Đá

 Morgan khuyên Arsenal chiêu mộ Memphis Depay.

Và Piers Morgan - một fan cuồng của Pháo thủ - tin rằng Depay có thể là một bản hợp đồng tốt trong tháng Giêng của Arsenal, và có thể là đối tác hoàn hảo của Gabriel Jesus.

Morgan chia sẻ: "Arsenal nên ký hợp đồng với Memphis vào tháng Giêng. Đó là một cầu thủ giỏi và sẽ phối hợp ăn ý với Jesus."

Depay năm nay 28 tuổi, có thể sẵn sàng ra đi vào tháng Giêng khi thời gian thi đấu của anh ở Barcelona bị hạn chế sau sự xuất hiện của Robert Lewandowski. Cựu ngôi sao Man United mới chỉ ra sân 3 lần trong mùa giải này và ghi 1 bàn cho gã khổng lồ xứ Catalan. Hợp đồng của Depay tại Camp Nou sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, theo đó, Barca có thể tìm cách kiếm tiền trước khi để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal dĩ nhiên sẽ tham gia vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để củng cố lực lượng, nhằm đủ sức cạnh tranh với Man City trong cuộc đua danh hiệu. Họ có thể tìm kiếm một tiền đạo mới khi Gabriel Jesus phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương đầu gối và Depay - với kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League - có thể là phương án lý tưởng cho Mikel Arteta.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:10 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục