Phương án dự phòng đắt giá của Arsenal nếu hụt Rice

12:54 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dean Jones, Moises Caicedo sẽ là phương án B của Arsenal trong trường hợp họ không thể chiêu mộ Declan Rice.

 

Arsenal đang rất nóng lòng muốn có chữ ký của tiền vệ Declan Rice. Tuy nhiên lời đề nghị gần nhất của Pháo thủ đã bị West Ham từ chối. Trong khi đó, Man City cũng rất muốn chiêu mộ đội trưởng West Ham. 

£100m star is Arsenal’s ‘main back-up plan’ if Declan Rice deal collapses – journalist - Bóng Đá

 Caicedo được định giá lên tới 100 triệu bảng.

Theo nhà báo Dean Jones, trong trường hợp không thể mang về Rice, HLV Mikel Arteta sẽ chuyển sang phương án mang tên Moises Caicedo.

Jones cho biết: "Phương án dự phòng chủ yếu của Arsenal là Caicedo nhưng vấn đề là cậu ấy cũng được đánh giá ngang với Rice."

"Vì vậy, nếu họ bỏ lỡ cầu thủ của West Ham, chúng ta sẽ xem xét một tình huống khác, nơi một lần nữa, họ có thể không đáp ứng được mức phí mà Brighton mong muốn," Jones nói thêm.

Tờ The Athletic tiết lộ hồi đầu tháng rằng Brighton sẽ yêu cầu ít nhất 100 triệu bảng cho chữ ký của Caicedo mùa hè này, đây là một số tiền quá lớn đối với một cầu thủ 21 tuổi.

Trong khi đó, Arsenal sẽ cần hơn kinh nghiệm của Rice. Anh cũng được cho là muốn ở lại London chơi bóng thay vì ngược lên phía Bắc đầu quân cho Man City.

Ngọa Long | 11:55 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục