Phớt lời HLV, tuyển thủ Singapore trở lại tập luyện sớm

00:41 Thứ hai 17/12/2012

Mặc dù HLV trưởng Radojko Avramovic đã thông báo lịch nghỉ 2 ngày sau trận bán kết lượt về với Philippines hôm 12/12 nhưng các cầu thủ Singapore chỉ nghỉ duy nhất một ngày rồi có mặt đông đủ tại khách sạn.

Lý giải về quyết định tập trung sớm, tiền vệ Isa Halim cho biết: "Các bác sỹ đều đang ở khách sạn, vì vậy những cầu thủ đang bị chấn thương nếu quay lại sớm sẽ được điều trị tích cực kèm massage để có cơ hội nhanh chóng hồi phục. Đây cũng là cơ hội tốt để chúng tôi hồi phục thể lực mà không bị phân tán tư tưởng hay làm phiền".

Các cầu thủ Singapore quyết tận dụng lợi thế sân nhà để thắng Thái Lan trong trận chung kết lượt đi. Ảnh: AFF

Trong khi đó, Trưởng đoàn bóng đá Singapore Eugene Loo, người cũng đã có mặt tại các kỳ AFF Cup năm 2004 và 2007 khi đội tuyển Singapore đăng quang ngôi vô địch rất ấn tượng với sự nỗ lực và cống hiến của các cầu thủ. Đó có thể coi là tiền đề thuận lợi để đội tuyển Singapore hướng đến chức VĐ Đông Nam Á lần thứ tư trong lịch sử bóng đá nước này.

"Đây là cảm giác như chúng tôi đã từng có năm 2004 và 2007. Tinh thần tập thể của các cầu thủ là hết sức tuyệt vời, các cầu thủ đã làm tất cả để xích lại gần nhau và không có bất cứ mâu thuẫn nào trong nội bộ đội bóng."

Hài lòng về tinh thần tập luyện, ý thức quyết tâm của các cầu thủ nhưng lãnh đội, BHL đội tuyển Singapore cũng có những lý do để mà lo lắng khi tiền vệ trung tâm Fahrudin Mustafic nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận chung kết lượt đi do chấn thương háng gặp phải ở trận bán kết lượt về vượt qua Singapore 1-0.

Thêm Hariss Harun bị gãy xương ống chân và Shi Jayi tiếp tục vắng mặt vì chuyện gia đình, nếu không có cả Fahrudin Mustafic, khu trung tuyến của Singapore sẽ bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

Theo đánh giá, cơ hội ra sân của Fahrudin Mustafic trong trận đấu vào tối thứ tư tới là 50/50 và phải chờ đến thời điểm một ngày trước trận đấu, sau khi các bác sỹ kiểm tra lại lần cuối thì HLV Radojko Avramovic mới có quyết định cuối cùng đối với trường hợp này.

Trong khi đó, Isa Halim dù cũng bị chấn thương gân kheo nhưng mức độ nhẹ hơn nên vẫn hy vọng có thể ra sân ở trận chung kết lượt đi.

Hôm nay, vé trận chung kết lượt đi đã được bán rộng rãi và do sức chứa của sân Jalan Besar là khá hạn chế, chỉ 8000 người trong khi sự quan tâm của CĐV Singapore rất lớn nên việc bán vé nhanh chóng kết thúc.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục