Phớt lờ Kane, Gary Lineker gọi tên cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Anh

07:42 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Lineker đã chỉ ra cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất trong thành phần ĐT Anh trận gặp Đan Mạch.

ĐT Anh vừa giành chiến thắng trước Đan Mạch tại bán kết EURO 2020 với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho Tam Sư lần lượt là Simon Kjaer (phản lưới nhà) và Harry Kane. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ đụng độ với ĐT Ý ở trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Anh, cựu danh thủ Gary Lineker đã có những nhận xét ngắn gọn trên trang Twitter cá nhân của mình: "Một trận đấu tuyệt vời. Cả 4 hậu vệ hôm nay đã thi xuất sắc. Còn với riêng [Raheem] Sterling, cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Đây là trận đấu hay nhất của Sterling trong màu áo ĐT Anh mà tôi từng chứng kiến. Thật đáng khâm phục."

Phớt lờ Kane, Gary Lineker gọi tên cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Anh - Bóng Đá

Sterling đóng góp quan trọng trong 2 tình huống dẫn đến bàn thắng của ĐT Anh trận gặp Đan Mạch

Được xếp đá chính ngay từ đầu, cầu thủ của Manchester City để lại dấu ấn trong cả 2 tình huống dẫn đến bàn thắng cho đội nhà. Đầu tiên, anh băng vào tạo áp lực sau đường căng ngang của Bukayo Saka khiến Simon Kjaer phản lưới nhà. Sau đó, số 10 đi bóng trước khi bị đốn ngã trong vòng cấm và mang về quả penalty ở hiệp phụ đầu tiên.

Trận chung kết EURO 2020 giữa Anh và Ý diễn ra tại sân Wembley vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 12/07 (giờ Việt Nam).

Những pha tăng tốc của Raheem Sterling:

 
Đăng Huy | 07:12 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục