Phòng thay đồ M.U dậy sóng: Đồng đội bất mãn, Ten Hag bị hoài nghi

19:26 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnChuỗi thành tích bết bát dường như đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần đoàn kết của Manchester United lúc này.

Man United đã thua 8 trong tổng số 15 trận kể từ đầu mùa, và việc bị Newcastle United loại 0-3 tại League Cup đánh dấu lần đầu tiên Quỷ đỏ để thủng lưới 3 bàn trong các trận thua liên tiếp trên sân nhà kể từ tháng 10 năm 1962.

Chuỗi thành tích bết bát dường như đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần đoàn kết của dàn sao Man United lúc này. Theo ký giả Samuel Luckhurst của MEN, nguồn tin từ nội bộ cho biết tình trạng các cầu thủ nghi ngờ cách huấn luyện của Erik ten Hag đang ngày một gia tăng.

Phòng thay đồ M.U dậy sóng, cầu thủ hoài nghi năng lực Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag đang đối mặt áp lực kinh hoàng ở Old Trafford.

Một số cầu thủ thậm chí tỏ ra bất mãn với các đồng đội. Vài cái tên được cho rằng không mấy ấn tượng với định hướng chung của câu lạc bộ khi bước vào tháng thứ 12.

Trên Sky Sports, Merson khẳng định các trận thua trước Newcastle cho thấy đội hình Man United lúc này không còn muốn thi đấu vì Ten Hag: "Tôi không biết chuyện này sẽ tiếp diễn đến mức nào, tôi thực sự không biết. Tôi đọc trên báo rằng nó (việc sa thải) có thể trị giá 15 triệu bảng."

"Ông ấy đang chịu áp lực nghiêm trọng và họ phải có một cuộc họp để xem họ sẽ làm gì. Có nhiều cách để thua các trận bóng đá và đối với tôi, ông ấy đã mất các cầu thủ của mình. Có nhiều cách để thua và theo tôi cách này là không ổn."

Bảo Bảo | 18:28 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục