Phơi áo tại Vélodrome, PSG chia tay Cúp QG Pháp ngay vòng 16 đội

05:13 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnTrong một trận đấu mà Marseille tận dụng cơ hội tốt hơn, họ đã vượt qua PSG, để góp mặt vào vòng Tứ kết Cúp Quốc gia Pháp.

 

Sân Vélodrome chưa bao giờ là sân bóng dễ thở cho các đội khách. Marseille cũng đang có phong độ khá ổn ở Ligue I khi ở 4 vòng đấu gần nhất họ thắng đến 3 và hòa 1 trận.

Tin sau trận PSG  - Bóng Đá

 Malinovsky ấn định tỷ số 2-1 bằng một cú sút sấm sét.

Đó là lý do Marseille chơi cực kỳ tự tin trước đội bóng đang dẫn đầu bảng PSG. Với lợi thế sân nhà, các học trò ông của Igor Tudor đã bày ra một thế trận đôi công sòng phẳng với đối thủ. 

Thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ ở phút 31 khi Alexis Sanchez dễ dàng ghi bàn trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, khi mà NHM Marseille nghĩ rằng họ sẽ bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn thì Sergio Ramos bật cao đánh đầu dũng mãnh, kéo trận đấu về vạch xuất phát. 

Sau giờ nghỉ giải lao, hàng phòng ngự lỏng lẻo của PSG tiếp tục báo hại đội nhà. Từ một tình huống các cầu thủ đội khách kèm người không chặt, bóng được trả ngược cho Ruslan Malinovsky. Ở vị trí trống trải, Malinovsky tung cú nã đại bác và không cho thủ thành Donnarumma bất cứ cơ hội nào để cản phá. 

Trong nửa giờ còn lại của trận đấu, Marseille phòng ngự kỷ luật và bảo toàn chiến thắng 2-1 để góp mặt vào vòng Tứ kết Cúp Quốc gia Pháp.

Chung cuộc: Marseille 2-1 PSG

Ghi bàn: Sanchez 31', Ramos 45+2', Malinovsky 57'

Đội hình ra sân: 

Marseille (3-4-2-1): Lopez; Mbemba, Gigot, Kolasinac; Under, Rongier, Veretout, Clauss; Guendouzi, Malinovsky; Sanchez

PSG (4-1-3-2): Donnarumma; Hakimi, Ramos, Marquinhos, Mendes; Pereira; Ruiz, Vitinha, Verratti; Neymar, Messi

Ngọa Long | 04:43 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục