Phó chủ tịch Milan gây sự với một đứa trẻ

13:05 Thứ hai 08/04/2013

La Viola đã xin lỗi chủ tịch Milan khi để các CĐV đã xúc phạm ông bằng những lời miệt thị ác ý. Tuy nhiên, họ cũng khẳng định phản ứng của ông như là đổ thêm dầu vào lửa.


Trong khi Fiorentina đưa ra những lời xin lỗi khi đã khiến phó chủ tịch của Milan - ông Galliani phải nhận những lời miệt thị không đáng có của các cổ động viên đội chủ sân Artemio Franchi, La Viola cũng đồng thời khẳng định ông phải có trách nhiệm với vụ lộn xộn trong trận cầu "nóng như lửa" giữa hai đội bóng.

"Fiorentina chân thành xin lỗi nếu có bất kì ai tỏ ra thiếu tôn trọng Milan và cá nhân chủ tịch Galliani, một vị lãnh đạo đáng kính trọng của chúng ta." - một thông báo của CLB cho biết.

"Chúng tôi sẽ đánh giá lại các bản báo cáo, hình ảnh và tư liệu cần thiết của những khoảnh khắc phấn khích trong cabin danh dự. Nếu có ai đó cư xử không đúng, họ sẽ không bao giờ được đặt chân đến đó nữa."

"Tất nhiên là Galliani đã không làm cho tình hình trở nên tốt đẹp hơn - ông đã gần như gây gổ với một đứa trẻ! Nhưng, chúng tôi xin nhắc lại, những chuyện như thế sẽ không bao giờ còn được phép diễn ra nữa."
Shane Callaghan - Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục