Philippines nhận tin vui trước trận bán kết AFF Cup

19:55 Thứ năm 06/12/2012

Trước thềm trận bán kết AFF Cup với Singapore, tuyển Philippines vừa được đón nhận hai sự bổ sung cực kỳ quan trọng đó là 2 ngôi sao Angel Guirado và Dennis Cagara được các CLB chủ quản cho phép dự AFF Cup 2012.

Tuyển Philippines với lực lượng ngoại binh hùng hậu đã giành vị trí thứ 2 bảng A, theo đó là chiếc vé vào bán kết AFF Cup.

Philippines tỏ ra rất đáng gờm với lực lượng cầu thủ hải ngoại. Ảnh: Internet.

Vài ngày trước, Philippines vẫn chưa chắc có được sự phục vụ của Angel Guirado bởi CLB chủ quản của Guirado là Salgaocar F.C chỉ cho phép cầu thủ này chơi cho Philippines những trận vòng bảng và sau đó, anh đã phải trở về Ấn Độ để tập trung cùng toàn đội. Thế nhưng mới đây, tiền vệ tiền vệ 27 tuổi lại được Salgaocar F.C chấp thuận tiếp tục thi đấu cùng Philippines cho đến những trận đấu cuối cùng.

Trên Goal.com, Angel Guirado tỏ rõ sự vui mừng và nói: “Cảm ơn HLV đã hiểu cho hoàn cảnh của tôi”.

Cùng với Angel Guirado, một cầu thủ khác của Philippines là Dennis Cagara, hậu vệ của Karlsruher SC cũng được CLB đang chính chiến ở giải hạng Ba Đức này cho phép ở lại tập trung cùng tuyển Phillipines.

Trận lượt đi bán kết giữa Singapore và Philippines sẽ diễn ra tại sân Rizal Memorial của Philippines vào ngày 8/12. Trận lượt về diễn ra bốn ngày sau đó trên sân Jalan Besar.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục