Phil Foden: "Anh ấy chuyền bóng giỏi nhất trên thế giới"

13:25 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, Phil Foden đã hết lời khen ngợi tiền vệ đàn anh.

Phát biểu sau trận thắng Copenhagen rạng sáng nay, Phil Foden đã dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt đến Kevin De Bruyne. Ngôi sao người Anh chia sẻ:

"Bây giờ tôi và Kevin đã xây dựng được mối liên hệ đó. Khi anh ấy thực hiện pha chạy chỗ, tôi biết thời điểm thích hợp để thực hiện đường chuyền."

“Tôi nghĩ, việc có được bàn thắng sớm đã giúp chúng tôi giải quyết được phần nào trận đấu, vì vậy, tôi rất vui vì chúng tôi có thể sớm mở tỷ số."

“Điều quan trọng là phải đưa Kevin trở lại đội hình, vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Tôi nghĩ, Kevin đã chú ý đến thời điểm thích hợp để chạy chỗ, và điều đó giúp công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn."

‘Outrageously brilliant’… Gary Lineker left wowed by £225,000-a-week Man City player against Copenhagen - Bóng Đá

 Foden ca ngợi De Bruyne. 

"Đối với tôi, không có cầu thủ nào trên thế giới chuyền bóng giỏi hơn anh ấy. Tôi rất vui khi được chơi bóng cùng Kevin, và anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi."

“Đây là một tập thể đặc biệt, tôi tận hưởng mỗi ngày với những người đồng đội của mình. Tôi nhìn xung quanh, sự quyết tâm và khao khát vẫn còn đó, giống như năm ngoái."

“Chúng tôi muốn tất cả tiếp tục cải thiện trên sân tập. Khi có quyết tâm đó, bạn sẽ đi được một chặng đường dài." 

Huỳnh Phong | 12:27 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục