Phì phèo thuốc lá, Balotelli đối mặt án phạt

09:34 Thứ hai 08/04/2013

Gạt bỏ những quy định của AC Milan, tiền đạo trẻ người Italia vẫn ngang nhiên hút thuốc trong chuyến tàu tới Florence chuẩn bị cho trận gặp Fiorentina. Với hành vi này, Super Mario đang đối mặt với án phạt của BLĐ AC Milan.

Chứng nào tật ấy, Mario Balotelli vẫn không thể thay đổi những thói quen khó bỏ dù đã gia nhập AC Milan, đội bóng có môi trường kỉ luật tốt hơn rất nhiều so với Man City. Chẳng là trong chuyến tàu từ thành Milano tới Florence chuẩn bị cho trận gặp Fiorentina, tiền đạo trẻ người Italia đã bị bắt quả tang đang hút thuốc lá trong phòng vệ sinh.

Đây là điều cấm kị ở Italia, đặc biệt ở những nơi công cộng. Không chỉ vậy, quy định ở AC Milan cũng nói rõ ràng rằng các cầu thủ không được phép hút thuốc nhằm đảm bảo sức khỏe và thể lực cho các trận đấu. Thế nhưng Balotelli vẫn ngang nhiên làm trái quy định.

Phó Chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani cũng có mặt trên chuyến tàu tới Florence. Ông tỏ ra không hài lòng với hành vi ngổ ngáo của Balotelli "Có lẽ bạn phải xách tai Balotelli bởi cậu ta đang hút thuốc lá trong phòng vệ sinh".


Ngay lập tức, sếp phó của Milan đã nhờ tài năng trẻ M'Baye Niang vào phòng vệ sinh cảnh báo Balotelli về hình phạt. Bên cạnh đó, ông cũng liên hệ trực tiếp với người đại diện của Super Mario, Mino Raiola để nói về vụ việc này.

Kể từ ngày chuyển sang khoác áo AC Milan, Balotelli đã thi đấu khá tốt. Anh đã có được 7 bàn thắng/6 trận, giúp đội bóng của Max Allegri đặt chân vào top 3, vị trí sẽ giúp họ giành suất dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Balotelli sẽ thoát được án phạt từ BLĐ AC Milan.

Hồi còn khoác áo Man City, chân sút trẻ người Italia cũng từng bị HLV Mancini nhiều lần đả kích vì thói quen hút thuốc. Đó là một trong những nguyên nhân khiến tiền đạo này không thể ở lại Etihad.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục