Phản ứng đẳng cấp của Rice sau khi hủy diệt CLB cũ

06:36 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Arsenal, Declan Rice ăn mừng trên mạng xã hội sau khi đánh bại West Ham United, và đã nhận được tin nhắn từ Edu.

Arsenal vừa đánh bại West Ham United 6-0 tại sân vận động London. William Saliba, Bukayo Saka, Gabriel Magalhaes và Leandro Trossard đều ghi bàn trong hiệp 1. Saka nâng tỷ số lên 5-0 sau giờ nghỉ trước khi cựu tiền vệ West Ham Declan Rice thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp để ấn định tỷ số.

Người hâm mộ West Ham bắt đầu trận đấu bằng cách la ó Rice khi anh lần đầu tiên trở lại sân vận động London ở Premier League sau khi gia nhập Arsenal vào mùa hè năm ngoái. Những lời chế nhạo chuyển thành tiếng vỗ tay sau bàn thắng tuyệt vời của Rice.

“Đánh tennis” trước West Ham, Mikel Arteta xuýt xoa khen trò cưng - Bóng Đá

 Rice ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Vào cuối trận, Rice đã vỗ tay với người hâm mộ West Ham trên khán đài khi anh thể hiện sự tôn trọng đối với câu lạc bộ cũ của mình. Khi đăng ảnh ăn mừng sau trận, Rice cố gắng tỏ ra tôn trọng West Ham và thậm chí không viết mô tả bên cạnh bức ảnh.

Các đồng đội Martin Odegaard và Leandro Trossard đều gửi lời nhắn chúc mừng Rice, trong khi giám đốc kỹ thuật Edu cũng gửi một số biểu tượng cảm xúc để ăn mừng bàn thắng của Rice và chiến thắng của Arsenal.

Thanh Vũ | 05:38 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục