Phản ứng của Ronaldo sau khi phá sâu kỷ lục Guinness thế giới

16:47 Thứ ba 17/10/2023

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha khiến NHM phải kinh ngạc với phong độ ghi bàn ấn tượng ở tuổi 38.

Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo chứng tỏ khả năng săn bàn vẫn đẳng cấp như ngày nào. Sau cú đúp trước Slovakia, siêu sao Bồ Đào Nha tiếp tục ghi dấu ấn với 2 bàn thắng trong thắng lợi 5-0 trước Bosnia & Herzegovina.

Phong độ ấn tượng giúp Ronaldo phá sâu kỷ lục ghi bàn cấp ĐTQG (127 bàn), đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 40 bàn thắng trong năm 2023. Đây cũng là lần thứ 12 CR7 đạt cột mốc ghi hơn 40 bàn/năm dương lịch.

Trên trang cá nhân, Ronaldo không nhắc đến thành tích cá nhân. Thay vào đó, siêu sao Bồ Đào Nha ăn mừng chiến thắng của Selecao châu Âu.

Phản ứng của Ronaldo sau khi phá sâu kỷ lục Guinness thế giới - Bóng Đá

 CR7 khiến NHM phải kinh ngạc với phong độ ghi bàn ấn tượng ở tuổi 38.

“Một chiến thắng nữa và lối chơi tuyệt vời của toàn đội. Vị trí đầu bảng trong nhóm được đảm bảo! Chúng tôi vẫn đang phát triển mạnh mẽ!," CR7 khích lệ tinh thần toàn đội.

Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ trở lại Ả Rập sau kỳ FIFA Days thành công với tấm vé dự EURO 2024. Chân sút người Bồ Đào Nha đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Saudi Pro League với 10 bàn sau 8 lần ra sân. Trên BXH, Al Nassr đang tạm đứng vị trí thứ 3 cùng 19 điểm, xếp sau lần lượt Al-Taawoun và Al Ahilal.

Tờ Times Now dẫn lời một thành viên của LĐBĐ Ả Rập Saudi, Ronaldo sẽ giải nghệ tại Al-Nassr và không có kế hoạch chuyển đến một đội bóng nào ở châu Âu.

"Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của thế giới (Ronaldo) và giải Saudi Pro League (SPL) đã nói với Al-Nassr rằng sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá của anh ấy ở đội bóng này và không khoác lên mình thêm một logo đội bóng nào khác" - nhân viên truyền thông LĐBĐ Ả Rập Saudi cho biết.

Bảo Bảo | 16:17 17/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục