Phản ứng của Maldini khi con trai ghi bàn cho Milan ngay trận đầu đá chính

15:09 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnDaniel Maldini đã làm nên lịch sử vào chiều thứ Bảy trong trận đấu ở Serie A của AC Milan với Spezia.

Cầu thủ trẻ 19 tuổi trở thành thế hệ thứ ba của nhà Maldini được đá chính cho AC Milan, sau ông nội (Cesare) và cha của anh (Paolo). Daniel đã được ra mắt Rossoneri hồi năm ngoái nhưng đây là lần đầu anh được điền tên trong đội hình xuất phát. Và anh đã hoàn toàn tận hưởng ngày trọng đại này khi ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu ở đầu hiệp 2. Một quả tạt được thực hiện từ cánh phải và tiền vệ người Ý đã bật cao nhất để đánh đầu đưa bóng vào lưới.

Cha anh, Paolo, giám đốc kỹ thuật của Milan, theo dõi tình huống này từ khán đài. Có thể nói trung vệ huyền thoại này chính là người hạnh phúc nhất trên sân lúc đó. Anh bật dậy ăn mừng bàn thắng với nụ cười tự hào của một người cha.

Paolo Maldini's reaction to Daniel scoring his first AC Milan goal v Spezia was beautiful - Bóng Đá

 Maldini hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên của con trai.

Milan suýt đã mất điểm khi họ bị gỡ hòa ở phút thứ 80. Cú dứt điểm của Daniele Verde đã đưa bóng vào lưới. Nhưng đội bóng của Stefano Piolo đã giành chiến thắng ở thời gian cuối nhờ pha lập công của của Brahim Diaz.

Chiến thắng này đồng nghĩa với việc Milan đã trở lại ngôi đầu Serie A với 16 điểm sau 6 trận mở màn. Đây thật sự là một ngày đặc biệt đối với cả Milan và gia đình Maldini.

Những pha bóng đỉnh cao của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 14:11 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục