'Pha vào bóng đó thật kinh khủng'

04:14 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ của Chelsea buộc phải rời sân sớm sau pha vào bóng ác ý từ đối thủ.

Trong lần trở lại Champions League, Chelsea có cuộc tiếp đón Valencia trong bối cảnh đội khách đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng. Ngay sau khi sa thải HLV Marcelino, "Bầy dơi" phải nhận thất bại đậm đà 2-5 trên sân Camp Nou của Barcelona.

The Blues được kì vọng sẽ chơi lấn lướt và giành 3 điểm để có được lợi thể ở bảng đấu tử thần. Tuy vậy, đoàn quân của Albert Celades cho thấy mình không phải đối thủ dễ chơi. Hiệp một trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

'Pha vào bóng đó thật kinh khủng' - Bóng Đá

 Mason Mount chỉ góp mặt trên sân được 15 phút.

Điểm nhấn duy nhất đó chính là chấn thương tương đối nặng của Mason Mount. Đáng nói hơn, người khiến số 19 của The Blues phải "đi tắm sớm" là Francis Coquelin - cựu cầu thủ Arsenal. Không lâu sau đó, Twitter đã dậy sóng bởi pha bóng ghê rợn của tiền vệ người Pháp.

"Coquelin đã may mắn khi vẫn được ở lại trên sân. Pha vào bóng đó thật kinh khủng", chia sẻ trên trang cá nhân của của Ed Aarons, người đang làm việc cho tờ The Guardian.

'Pha vào bóng đó thật kinh khủng' - Bóng Đá

 Giới chuyên môn bức xúc sau tình huống vào bóng "rợn người" của Coquelin.

Nhiều CĐV cũng rất phẫn nộ và yêu cầu trọng tài xem lại VAR và rút thẻ đỏ cho ngôi sao của Valencia. Đó là tình huống Francis Coquelin bị mất trụ sau khi chuyền quá bóng đi, đồng thời đạp thẳng vào chân của người đồng nghiệp. Với cá nhân Mason Mount, màn ra mắt Champions League của cầu thủ 20 tuổi đã không được trọn vẹn.

Lampard cập nhật tình hình chấn thương của các học trò: 

Giang Nam | 03:30 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục