Pha ngoặt bóng gây sốt của Sancho

06:34 Chủ nhật 09/04/2023

Bằng một nhịp hãm bóng, Jadon Sancho biến Demarai Gray và Amadou Onana thành những gã hề trong trận MU thắng Everton 2-0 tối 8/4 (giờ Hà Nội).

Phút 21, Sancho dốc bóng trong pha phản công của MU. Gray và Onana cùng ập tới, sẵn sàng ngăn sao MU tiếp tục dốc bóng. Dù vậy, Sancho thực hiện động tác hãm bóng khiến hai cầu thủ Everton mất trụ và ngã xuống sân. Pha xử lý của Sancho khiến các CĐV trên sân Old Trafford hò reo phấn khích.

Sancho mở ra tình huống 4 đấu 4 cho MU. Anh chuyền cho Antony. Tiếp đó, Antony chuyền cho Marcel Sabitzer dứt điểm song không thắng được Jordan Pickford.

Đó là một trong 5 tình huống Sancho thực hiện đường chuyền key pass (mở ra cơ hội nguy hiểm) cho MU. Trong hiệp một, Sancho tạo 3 cơ hội, một trong số đó trực tiếp kiến tạo cho Scott McTominay ghi bàn mở tỷ số. Phút 41, cựu sao Dortmund thực hiện quả tạt nguy hiểm cho Marcus Rashford.

Sancho được chấm 7,7 điểm sau trận thắng 2-0 của MU. Sau 6 trận ở Premier League, tiền đạo sinh năm 2000 mới có một lần được chấm trên 7,5 điểm. Đường chuyền cho McTominay là pha kiến tạo thứ hai của Sancho tại Premier League 2022/23.

Tuyển thủ Anh đang chịu sức ép lớn tại sân Old Trafford. Những ngày qua, Sancho là tâm điểm trên mặt báo Anh với câu chuyện sẽ sớm bị "Quỷ đỏ" tống khứ. Manchester Evening News nhận định Sancho đứng đầu danh sách bị HLV Erik ten Hag loại khỏi kế hoạch sau mùa này.

Dù vậy, Sancho vẫn được HLV Ten Hag tin tưởng bất chấp phong độ đi xuống. Anh đá chính hai trận liên tiếp trước Brentford, Everton và cho thấy phong độ đang cải thiện.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 05:41 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục