Peter Crouch tố HLV tuyển Anh là kẻ dối trá

15:31 Thứ năm 13/09/2012

Đích thân “Sếu vườn” xuất hiện trước giới truyền thông để tố rằng Roy Hodgson đã bóp méo sự thật.

Chỉ trước giờ xung trận với Ukraine có vài giờ đồng hồ, ĐT Anh lại vướng vào một vụ lùm xùm mới. Trong buổi sáng ngày 11/9, HLV Roy Hodgson tiết lộ chính Peter Crouch đã từ chối lờ đề nghị lên tuyển. Nhưng chỉ sau đó vài giờ, đích thân “Sếu vườn” xuất hiện trước giới truyền thông với lời phủ nhận, thậm chí tiền đạo này còn tố rằng Roy Hodgson đã bóp méo sự thật.
Đã hơn 1 năm NHM không thấy cái dáng lòng khòng của gã tiền đạo ĐT Anh có biệt danh “Sếu vườn”. Lần cuối cùng Crouch lên tuyển là trong trận giao hữu với ĐT Ghana ngày 29/3/2011. Lý giải cho điều này, HLV Roy Hodgson tiết lộ rằng không phải ông đóng cửa ĐT với Crouch, mà chính tiền đạo 31 tuổi của Stoke đã nói không với lời đề nghị của ông. Daily Mail đưa tin, HLV Hodgson đã điền tên Crouch trong danh sách những cầu thủ dự Euro 2012 vừa qua nhưng đáp lại chỉ là cái lắc đầu của Crouch.

Thế nhưng cũng ngay sau đó, Crouch đã phản bác lại cáo buộc của vị thuyền trưởng Tam sư. Tiền đạo này tiết lộ rằng Roy Hodgson chỉ coi anh như một gã quân xanh có tên trong đội hình dự bị để ĐT tập luyện trước ngày bay sang Ukraine, còn cơ hội với anh chỉ là con số 0. Thậm chí Crouch còn cho rằng vị HLV trưởng của ĐT Anh đang bóp méo sự thật. Nói với Daily Express, “Sếu vườn” khẳng định: “Cơ hội của tôi là là không hề có. Ông ta đã nói rằng tôi sẽ có tên trong đội hình dự bị, nhưng chắc chắn HLV Roy Hodgson sẽ không triệu tập tôi vào đội hình chính. Bạn có thể nhận lời đề nghị đó? Với tôi thì không”.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên ESPN, Roy Hodgson cũng xác nhận rằng chỉ triệu tập Crouch cho đội hình dự bị. Điều đó có nghĩa, chỉ khi nào một trong số các tiền đạo của ĐT Anh dính chấn thương và bất ngờ bị loại, Crouch mới có cơ hội tham dự giải đấu này. Và thậm chí cho đến bây giờ, nhà cầm quân 65 tuổi này vẫn tuyên bố sẽ trao cơ hội cho Crouch, và tất nhiên là kèm theo tuyên bố ấy là chữ “nhưng”. HLV Hodgson nói với NHM xứ Sương mù: “Tôi không bao giờ khép lại cánh cửa với Peter Crouch. Cơ hội vẫn còn với cậu ta, nhưng chỉ đến khi tôi thấy rằng cậu ta đủ xuất sắc và thực sự cần thiết. Tuy nhiên hiện tại thì không, và đó là lý do tôi không triệu tập Crouch cho Euro 2012 cũng như những trận đấu vừa qua”.

Không chỉ có mình Crouch, mà trước đó cả Paul Scholes cũng lên tiếng phủ nhận việc được HLV Roy Hodgson liên hệ để tham dự giải đấu này. Rõ ràng đang có những vấn đề nhất định trong việc triệu tập đội hình của ĐT Anh.

Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục