Persie và Phil Jones có tên trong đề thi của trường Đại học Lao động xã hội

08:55 Thứ sáu 06/12/2013

Đề thi có tên Robin van Persie và Phil Jones của trường ĐH Lao động Xã hội đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Persie và Phil Jones có tên trong đề thi

Trên một trang mạng xã hội hôm nay đăng hình ảnh đề thi của Khoa kế toán trường Đại học Lao động Xã hội có nêu tên Robin van Persie và Phil Jones. Đề thi có đoạn như sau: "Robin van Persie là công ty cung cấp hàng hóa cho Phil Jones. Công ty Phil Jones còn nợ công ty Robin Van Persie 90.000 USD. Ngày 1/10/N, công ty Phil Jones kí và phát hành một thương phiếu cam kết thanh toán cho công ty Robin Van Persie có thời hạn 150 ngày, lãi suất 12%/năm…”

Ngay lập tức, chủ đề này đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Đa số mọi người tỏ ra thích thú với sự "biến tấu" này của các giáo viên trường ĐH nói trên.

Một bạn có tên Nguyen Duc Tung comment: "Đây là đề chẵn, đề lẻ có Antonio Valencia, Patrice Evra, J.Evans, Coleen Rooney. Nhưng xin khẳng định giáo viên kế toán ULSA rất hâm mộ bóng đá, đề các năm trước còn xuất hiện F.Lampard, Ballack, Maldini, Gerrard, Ronaldo, Messi, Vidic...”

Một số ý kiến cho rằng người ra đề là fan MU. Bạn Lưu Trung Kiên viết: “Thầy ra đề cuồng MU nặng”. Tuy nhiên cũng có sinh viên Đại học Lao động Xã hội không biết vừa làm đề thi liên quan đến hai cầu thủ Man United. Bạn Hồng Hồng cho biết: “Hôm qua vào đề này chỉ thấy là viết hai cái tên này dài quá, khó viết, ra khỏi phòng mới biết đây là tên 2 cầu thủ bóng đá”.

Ngoài Man United, thời gian gần đây còn xuất hiện các đề thi lạ có nêu tên Kim Tan, hot girl bán bánh tráng trộn, Captain America, chiếc búa của Thor…

Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục