Persie: HLV Van Gaal cũng là “máy sấy tóc”

21:07 Thứ ba 27/05/2014

Tiền đạo Van Persie đã cảnh báo các đồng đội ở Man United về cá tính dữ dội của HLV Van Gaal.

Bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng, BLĐ Man United hi vọng rằng tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của chiến lược gia lão luyện người Hà Lan sẽ tạo ra những thay đổi lớn tại Old Trafford. Tiêu biêu như dẹp bỏ những cái Tôi quá lớn trong phòng thay đồ, trừng trị cá nhân bất đồng chính kiến đến việc truyền cảm hứng, tinh thần làm việc với thái độ không sợ hãi.

Rất có thể nhiều cầu thủ của “Quỷ đỏ” sẽ bị sốc khi làm việc dưới thời Van Gaal. Và mới đây, đích thân Van Persie cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội, rằng tất cả hãy chuẩn bị tâm lý để bước vào quãng thời gian cực nhọc, vất vả.

Van Gaal luôn nghiêm túc, sát sao từ những buổi tập

“Mỗi buổi tập luôn diễn ra với cường độ rất cao. Ông ấy sẽ không rời mắt khỏi các cầu thủ từng phút. Hầu như không có thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi bởi ông ấy (HLV Van Gaal) luôn yêu cầu sự tập trung tối đa”, Persie nói.

Về mối quan hệ với HLV Van Gaal, tiền đạo 30 tuổi không ngần ngại chia sẻ rất thực: “Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ với một HLV nào đặc biệt như với Van Gaal. Hai năm qua, chúng tôi đã rất gần gũi và làm việc cùng nhau rất tuyệt vời”.

Hiện tại, HLV Van Gaal và Persie đang dành sự tập trung cao độ hướng tới VCK World Cup cùng ĐT Hà Lan. Nghĩa là trước khi bắt tay vào công cuộc tái thiết Man United, họ sẽ phải cống hiến tận lực cho “Cơn lốc màu da cam” trên đất Brazil.

Mới đây, tờ Sunday People cho hay, HLV Van Gaal đã quyết định không trao băng thủ quân của “Quỷ đỏ” thành Manchester cho trò cưng Persie mà thay vào đó là Rooney. Tuy nhiên Persie sẽ nhận “đặc ân” khác từ ông thầy đồng hương, đó là được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của sân Old Trafford.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục