Pep và Nunez ẩu đả, Klopp lên tiếng

10:12 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola và tiền đạo của Liverpool, Darwin Nunez đã gây hấn sau trận hòa 1-1.

Hai đội chia điểm với nhau khi Trent Alexander-Arnold san bằng cách biệt sau bàn mở tỷ số của Erling Haaland. Sau trận đấu, dường như đã xảy ra tranh cãi giữa Guardiola và Nunez. Jurgen Klopp phải kéo cầu thủ này ra, trong khi trợ lý Pep Lijnders của Klopp đã cản Guardiola.

Guardiola nói sau trận đấu: "Cậu ấy chỉ mạnh hơn tôi thôi. Không có chuyện gì xảy ra. Đó không phải là sự thất vọng. Tôi thực sự hài lòng. Câu hỏi thứ hai trong buổi họp báo?"

Pep Guardiola in heated discussion with Darwin Nunez after Man City vs Liverpool - Bóng Đá

 Pep và Nunez đã tranh cãi sau trận đấu.

Trông khi đó Klopp nói: "Tôi không chắc mình nên là người phải giải thích vì tôi hoàn toàn không liên quan. Thật ngạc nhiên."

"Tôi yêu cả hai nên tôi cố gắng xoa dịu tình hình mà không biết 100% chuyện gì đã xảy ra vì tôi không hiểu một từ nào. Tôi thực sự nghĩ rằng không có gì là chưa được giải quyết. Đó là cảm xúc. Pep muốn chiến thắng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Cả hai chúng tôi đều không thắng nên không ai thực sự hạnh phúc cả."

Hiện cả Man City và Liverpool đều đã bị Arsenal vượt mặt trên BXH.

Thanh Vũ | 09:14 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục