Pep thừa nhận đã bị Real Madrid làm cho ngạc nhiên

18:25 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Getfootballnewsspain, HLV trưởng của Manchester City, Pep Guardiola đã bày tỏ ‘bất ngờ’ trước cách bố trí chiến thuật của Real Madrid.

Giữa tuần qua, Man City và Real Madrid đã đụng độ nhau ở trận Tứ kết lượt đi Champions League. Đó là 90 phút với nhiều siêu phẩm được ghi và sau cùng hai đội rời sân với kết quả hòa 3-3. 

Manchester City head coach Pep Guardiola has opened up on his ‘surprise’ with the tactical setup of Real Madrid - Bóng Đá

 Man City có lợi thế đôi chút trước trận lượt về.

Giờ đây, sự chú ý sẽ hướng về trận đấu lượt về tại sân Etihad vào thứ Tư tới, khi danh tính của đội bóng tiến vào vóng Bán kết sẽ được hé lộ. Dù có lợi thế sân nhà, Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông cần chuẩn bị tốt hơn. 

Pep nói với truyền thông: "Họ đã làm chúng tôi ngạc nhiên [ở trận lượt đi] với vị trí của các cầu thủ và chúng tôi phải xem xét. Carlo [Ancelotti], với kinh nghiệm của mình, có thể làm điều gì đó khác biệt và chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng. Nhưng đồng thời, hãy cố gắng áp đặt và gây áp lực."

Chiến thắng tại Premier League cuối tuần qua có thể là động lực lớn để thầy trò Pep hướng đến cúp châu Âu. Tại Premier League, Man City đã vươn lên ngôi đầu bảng sau thất bại của Liverpool và Arsenal.

Ngọa Long | 17:55 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục