Pep thẳng tay gạch tên công thần khỏi danh sách dự Champions League

00:26 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Yaya Toure vẫn ở lại Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nhưng mới đây Pep Guardiola đã ‘tước’ đi cơ hội dự vòng bảng UEFA Champions League của cựu sao Barcelona.

Toure bị loại khỏi danh sách dự vòng bảng Champions League. Ảnh: Internet.

Vừa qua, một loạt các ông lớn ở giải Ngoại hạng đã công bố danh sách những cầu thủ sẽ góp mặt trong ‘chiến dịch’ giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tại Manchester City, Pep Guardiola cũng mới đưa ra những cái tên mà ông tin tưởng cho vòng bảng UEFA Champions League sắp diễn ra. Tuy nhiên, điều đáng buồn là Yaya Toure, một trong những công thần trong thời gian qua của Man City, vẫn không thể chiếm được lòng tin của ông thầy cũ.

Toure từng có thời gian khoác áo Barcelona dưới sự dẫn dắt của Pep trước khi anh chuyển sang thi đấu cho The Citizens với bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng hồi năm 2010. Còn ở mùa giải năm nay cũng dưới bàn tay của Pep, Toure mới chỉ ra sân đúng một lần trong trận lượt về vòng playoff Champions League trước Steaua Bucharest, khi mà Đại bàng Xanh đã giành chiến thắng 5-0 trong trận lượt đi. Trong suốt mùa Hè, có nhiều tin đồn liên quan đến việc tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ sớm ‘dứt tình’ với Gã nhà giàu thành Manchester nhưng tới phút chót, anh vẫn góp mặt trong danh sách cầu thủ thuộc quyền quản lý của đội chủ sân Etihad.

Theo quy định của UEFA, mỗi đội bóng tham dự Champions League sẽ chỉ có thể điền tên 17 cầu thủ ngoại quốc trong danh sách đăng kí. Đội bóng có thể thay đổi cầu thủ sau vòng bảng. Tại Man City, Pep đang có 18 cái tên không đến từ nước Anh, điều này có nghĩa là ông buộc phải loại 1 người và Yaya Toure chính là cái tên ‘được chọn’.

Còn lại, tất cả những tân binh trong mùa Hè vừa qua của M.C sẽ góp mặt trong những trận đấu trước Barcelona, Monchengladbach và Celtic ở bảng C.

Bình An | 23:10 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục