Pep nói rõ khả năng Haaland "lật" Messi

20:30 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lời Pep Guardiola về quan điểm cầu thủ sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Pep Guardiola là người đã dẫn dắt Lionel Messi trong quá khứ và mùa giải vừa qua, ông đã biến Erling Haaland thành cỗ máy ghi bàn đáng sợ ở châu Âu. Chỉ tính riêng ở đấu trường Premier League, Haaland đã bỏ túi tới 36 bàn thắng. Và đó là cơ sở để nhiều người cho rằng tiền đạo người Na Uy vẫn có cơ hội trong cuộc đua "Quả bóng vàng" năm nay, thứ sẽ được công bố vào ngày 31/10 tới.

Guardiola on Ballon d’Or - Bóng Đá

 Pep đánh giá cao khả năng Messi có Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, Pep cho biết: "Tôi luôn nói rằng Quả bóng vàng phải có hai phần. Một cho Messi và một cho những người còn lại".

"Haaland có thể thắng hoặc không. Chúng tôi có cú ăn ba, cậu ấy ghi một triệu bàn thắng. Tôi yêu việc Erling đoạt Quả bóng vàng nhưng Messi thì có World Cup," Pep bổ sung.

Vào lúc này, Messi đã gần như đã kết thúc mùa giải cùng Inter Miami. CLB của anh không thể lọt vào vòng play-off và có một số thông tin tiền đạo này có thể trở lại châu Âu thi đấu trong thời gian ngắn, như một vài ngôi sao trước đây như David Beckham hay Thierry Henry đã từng làm.

Ngọa Long | 20:00 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục