Pep Guardiola xác nhận hung tin

05:03 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola tuyên bố Manchester City đang 'gặp rắc rối' về cơn bão chấn thương và xác nhận Bernardo Silva sẽ ngồi ngoài trong trận đấu kế tiếp.

 

Bernardo Silva chỉ chơi 44 phút trong chiến thắng 3-1 trước Sao đỏ Belgrade. Anh rời sân với một gương mặt nhăn nhó vì chấn thương. Ngay sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có những cập nhật về tình hình của học trò trước báo chí. 

Pep Guardiola confirms key Man City star will be out for ‘next games’ - Bóng Đá

 Bernardo Silva không may dính chấn thương.

Ông giải thích: "Cậu ấy (Bernardo) không nói gì cả. Tôi không nói chuyện với các bác sĩ nhưng có vẻ cậu ấy sẽ không thể thi đấu những trận tiếp theo."

Chấn thương của Silva là mối lo ngại trong bối cảnh Man City vắng mặt hàng loạt trụ cột. Đã có 4 cầu thủ vắng mặt trong trận ra quân tại Champions League. Silva hiện được cho là sẽ bỏ lỡ trận đấu ở Premier League vào thứ Bảy gặp Nottingham Forest và một trận Carabao Cup tại St James’ Park vào tuần tới.

Pep cũng cho rằng Man City buộc lòng phải học cách vượt qua khó khăn, dựa vào nguồn nhân sự hiện tại. 

"Nhưng sự việc là như vậy. Chúng tôi không thể có đủ tiền lương và ngân sách chuyển nhượng để mua 55 cầu thủ. Điều đó sẽ gây hỗn loạn cho các câu lạc bộ và có thể gây ra phá sản. Đôi khi điều đó xảy ra," Pep chốt lại.

Ngọa Long | 04:33 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục