Pep Guardiola bị oán trách vì "dìm" Bojan Krkic

20:17 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cha của tiền đạo Bojan Krkic vừa lên tiếng chê bai cựu HLV Barcelona là Pep Guardiola không biết dùng người.

Krkic ra mắt Barcelona năm 2007 khi mới 17 tuổi và được kì vọng trở thành một Lionel Messi mới. Tuy nhiên, sau 7 năm, Krkic hiện dạt sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh cho Stoke City, trước đó là những quãng thời gian cho mượn sang Ajax và Roma không mấy thành công.

Cha của Krkic tố tiền đạo này bị Pep "dìm" hàng

Trong 4 năm đầu chơi bóng tại Barca, Bojan Krkic cũng kịp ra sân hơn 100 trận, góp phần vào quãng thời gian thống trị bóng đá châu Âu của đội bóng xứ Catalan. Cha của Bojan nói con mình có tố chất nhưng không được trao cơ hội:

“Guardiola không hề cho nó cơ hội tiếp tục. Bojan là người ghi nhiều bàn thắng nhất tại Cúp nhà Vua cho Pep Guardiola, khi được trao cơ hội tại La Liga nó cũng ghi 1-2 bàn nhưng sau đó lại không được cho ra sân suốt mấy tuần, thật khó hiểu”.

“Mùa 2010, khi Ibrahimovic ngồi ngoài, Bojan đã ra sân và ghi bàn trong các trận gặp Sevilla và Tenefife, đều là bàn quyết định. Thời Ronaldinho, Bojan cũng nhiều lần đá thay người đàn anh, một cầu thủ còn trẻ như vậy đã làm được điều khó tin, nhưng nó lại không được chào đón”.

Hiện tại, Bojan Krkic được trao cơ hội đá lùi sau các tiền đạo tại Stoke, anh có 2 bàn/ 11 trận ra sân mùa này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục