Pep chỉ ra 2 cái tên nguy hiểm nhất Chelsea

08:48 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola dành những sự thận trọng khi nói về những ngôi sao bên phía Chelsea khi cả hai đội đụng độ nhau vào đêm nay.

costa-pedro

Pep e ngại Costa và Pedro. Ảnh: Goal. 

HLV người TBN đã lên tiếng cảnh báo các học trò trong buổi phỏng vấn mới nhất trước trận gặp Chelsea. Theo đó, bộ đôi tiền đạo Diego Costa và Pedro là 2 cái tên khiến ông e ngại nhất.

Trong quãng thời gian còn làm việc tại Barcelona, Pep là thầy của Pedro. Cả hai cũng từng đối đầu Diego Costa, người thời điểm đó vẫn còn khoác áo Atletico Madrid và sở hữu hiệu suất ghi bàn đáng nể.

Khi nói về Diego Costa, Pep cho biết: "Cậu ấy là tiền đạo đẳng cấp. Diego có mùa giải tuyệt vời tại Atletico và sau đó là tại Chelsea. Cậu ấy là Vua phá lưới hiện tại và gây nhiều nguy hiểm cho hàng thủ đối phương với khả năng tăng tốc của mình."

Ngay sau đó, Pep cũng chia sẻ về người học trò cũ Pedro: "Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không có màn trình diễn tốt nhất vào đêm nay. Bản thân tôi phải cảm ơn cậu ấy. Pedro giúp tôi trở thành một HLV giỏi hơn. Khả năng hoạt động của Pedro rất đáng gờm, cậu ấy thường xuất hiện ở vạch vôi trước khung thành. Trong vòng cấm cậu ấy là một sát thủ. Pedro là một trong những cầu thủ nhanh nhất với đôi chân có thể tung ra cú dứt điểm bất kì lúc nào."

Trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Antonio Conte, bộ đôi Diego Costa và Pedro là những nhân tố chủ đạo bên hàng công. Costa đang là Vua phá lưới tại Ngoại hạng Anh với 10 bàn thắng, ngang bằng với thành tích của Sergio Aguero. Cựu danh thủ Stuart Pearce mới đây còn đánh giá tiệm cận tài năng với cả Ronaldo và Messi.

Xem lại tầm ảnh hưởng của Diego Costa tại Chelsea:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:55 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục