Pellistri tìm thấy lối thoát

12:08 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ The Sun, Villarreal có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Uruguay vào tháng Một. Tàu ngầm vàng hứa hẹn giúp cầu thủ 22 tuổi có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Villarreal có kế hoạch ký hợp đồng với Facundo Pellistri. Cầu thủ người Uruguay được đánh giá cao trong màu áo Man United. Pellistri cập bến đội chủ sân Old Trafford vào năm 2020.

Pellistri chưa có nhiều đất diễn trong đội hình Erik ten Hag. Lần gần nhất cầu thủ 22 tuổi xuất hiện ở đội hình chính Man United xảy ra vào tháng 9. Kể từ đó đến nay, sự nghiệp của Pellistri chưa có nhiều cải thiện.

Villarreal lining up transfer swoop for Man Utd’s Facundo Pellistri  - Bóng Đá

Tàu ngầm vàng đưa Pellistri vào tầm ngắm. 

Alejandro Garnacho nổi lên như ứng cử viên sáng giá cho một suất đá chính thay vì Pellistri. Theo báo cáo từ The Sun, HLV Erik ten Hag sẵn sàng để Pellistri rời đi. Một bản hợp đồng cho mượn hoàn toàn có thể xảy ra.

Villarreal hứa hẹn trở thành bến đỗ tiềm năng giúp cầu thủ 22 tuổi có nhiều thời gian ra sân hơn nhằm trui rèn tài năng, tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Sao trẻ người Uruguay có lối chơi trực diện, đơn giản, hiệu quả.

Bên cạnh Pellistri, một gương mặt khác đứng trước cánh cửa chia tay Man United là Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh đang rất gần với Borussia Dortmund.

Anh Nguyễn | 11:10 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục