Pedri gửi thông điệp đến CĐV Barcelona

11:20 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha 'lên dây cót' tinh thần cho các đồng đội trước cuộc đụng độ với Athletic Bilbao (theo Barca Blaugranes).

Sau chiến thắng 4-2 trước Real Betis, Barcelona sẽ chạm trán Athletic Bilbao trong khuôn khổ tứ kết Copa del Rey. Mục tiêu của thầy trò Xavi Hernandez không gì khác ngoài việc giành chiến thắng nhằm củng cố, tiếp thêm động lực tinh thần.

Athletic Bilbao hứa hẹn là đối thủ mang đến thử thách khó nhằn dành cho Barcelona. Trước màn chạm trán giữa hai đội, ngôi sao Pedri lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Barcelona. 

Chia sẻ ở bài đăng trên mạng xã hội Instagram, Pedri cho hay: "Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Đó là điều chắc chắn #culers. Chúng tôi giành ba điểm trên sân nhà, đồng thời mang trong mình khao khát vô địch Copa del Rey. Chúng ta sẽ tiếp tục tiến lên! #forcabarca".

Pedri sends message to Barcelona fans ahead of Athletic clash - Bóng Đá

Pedri trong màu áo Barcelona. 

Sân nhà San Mames của Athletic Bilbao là nơi đi dễ khó về với nhiều đội bóng La Liga. Mùa giải năm nay, đoàn quân HLV Ernesto Valverde đứng thứ 5 trên BXH, có cùng điểm với đội xếp thứ 4 Atletico Madrid, đồng thời thi đấu nhiều hơn một trận.

Xavi nhiều khả năng sử dụng đội hình mạnh cho cuộc đụng độ sắp tới. Ngôi sao Ferran Torres chắc suất đá chính sau màn trình diễn chói sáng trước Real Betis với cú hattrick bàn thắng và một kiến tạo.

Anh Nguyễn | 10:22 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục