Pedri biết cách đánh bại PSG

22:14 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Barca Universal, tiền vệ Pedri đã chỉ ra yếu tố quan trọng để giúp Barcelona đánh bại Paris Saint-Germain tại Champions League sắp tới.

Rạng sáng mai, Pedri cùng các đồng đội tại Barca sẽ có trận tái đấu với PSG trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League trên sân nhà Montjuic. 

Ở trận lượt đi diễn ra trên đất Pháp, Barca đã giành lợi thế lớn khi đánh bại đội chủ sân Công viên các hoàng tử với tỷ số 3-2. Pedri là một trong những cầu thủ có đóng góp lớn với 1 đường kiến tạo giúp tiền đạo Raphinha ghi bàn gỡ hòa 2-2. 

Tuy nhiên Blaugrana vẫn còn thử thách lớn phía trước và theo Pedri, để đánh bại PSG, CLB xứ Catalan cần biết cách kiểm soát trận đấu. 

Tôi nghĩ bước ngoặt ở trận đấu này nằm ở cách kiểm soát trái bóng của 2 đội, ngoài ra là yếu tố sức mạnh thể chất nhưng trên hết, đội nào có thể kiểm soát tuyến giữa, đội ấy sẽ có lợi thế lớn”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói trên Barca Universal. “Chúng tôi cần kèm người chặt chẽ và không để họ tạo ra những cơ hội nguy hiểm”. 

‘In the end…’ – Pedri names key aspect that will decide Barcelona vs PSG - Bóng Đá

 Pedri muốn Barca chơi kiểm soát trước PSG. 

Đồng thời, cầu thủ sinh năm 2002 cũng hy vọng CĐV Barca sẽ ủng hộ đội nhà hết mình ở trận đấu tới. 

“Không khí trên sân vận động ngày mai cũng có tác động lớn đến kết quả trận đấu, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì người hâm mộ, tôi chắc chắn các CĐV cũng sẽ cổ vũ đội bóng nhiệt liệt”, Pedri nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:16 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục