Paul Robinson chỉ ra 2 cầu thủ Arsenal cần có để vô địch

06:41 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Football Insider, cựu thủ môn Premier League Paul Robinson tin rằng Arsenal có thể trở thành ứng cử viên vô địch nếu họ bổ sung kịp thời các tân binh.

Mặc dù đã thực hiện những khoản đầu tư đáng kể, bao gồm thương vụ kỷ lục 105 triệu bảng Declan Rice và một số cầu thủ hàng đầu khác trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức.

Pundit reveals what will make Arsenal genuine title challengers Just Arsenal News _ Paul Robinson - Bóng Đá

 Arteta đang đau đầu với sự sa sút của Arsenal.

Pháo thủ đang phải vật lộn để đáp ứng được kỳ vọng. Vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, kém Liverpool đến 5 điểm là điều mà thầy trò HLV Mikel Arteta phải thất vọng nhiều. Họ thiếu đi một tay săn bàn đẳng cấp để cạnh tranh với Man City hay Liverpool. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates cũng thiếu những lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí hậu vệ trái.

Robinson nói với Football Insider: "Điều rõ ràng là Arsenal cần một tiền đạo. Không có gì bí mật khi họ thiếu một tiền đạo xuất sắc. Nếu không bổ sung, họ không thể trở thành ứng cử viên vô địch thực sự.

Một vị trí khác ngăn cản họ đến cuộc đua vô địch là hậu vệ trái."

Rõ ràng Arsenal không thể trông cậy hoàn toàn vào Eddie Nketiah và Gabriel Jesus nơi hàng công. Ở hàng thủ, sự sa sút của Oleksandr Zinchenko khiến Arteta phải lo lắng nhiều. 

Minh Tuấn | 05:43 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục