Paul Merson sốc khi Olise 'lật kèo' với Chelsea

10:03 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã chỉ trích Michael Olise vì từ chối chuyển đến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Merson cũng tin rằng sự nghiệp của cựu cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà Wilfried Zaha nên đóng vai trò như một lời cảnh báo cho Olise và lo ngại cầu thủ trẻ của Crystal Palace sẽ phải hối hận vì quyết định từ chối chuyển đến Chelsea vào mùa hè này.

Chelsea gần đây đã kích hoạt một điều khoản giải phóng phức tạp trong hợp đồng của Olise, nhưng Crystal Palace lại thông báo vào thứ Năm rằng Oslise đã cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ bằng cách ký hợp đồng mới.

City chi 50 triệu cho Olise - Bóng Đá

 Olise đã từ chối đến Chelsea.

Và Merson cảm thấy ngôi sao trẻ này nên nghĩ về Zaha trước khi anh đưa ra quyết định cuối cùng là không gia nhập Chelsea. Zaha đã rời Palace để gia nhập câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, anh đã có nhiều cơ hội rời Selhurst Park để đến một câu lạc bộ lớn hơn trong vài năm qua.

Merson nói với Sky Sports khi được hỏi liệu việc Olise từ chối Chelsea có gây bất ngờ hay không: "Tôi đã bị sốc. Phong độ có thể đến và đi rất nhanh trong một số trận đấu tồi tệ ở chỗ này và chỗ khác."

"Chúng ta đang nói về việc Zaha đã được chuyển nhượng tự do. Đột nhiên, không có ý thiếu tôn trọng, cậu ấy đang chơi cho Galatasaray ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ."

Thanh Vũ | 09:05 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục