Paul Merson nói thẳng về giá trị của Sancho và Salah

05:52 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, Paul Merson đã hết lời khen ngợi ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool trước lần đụng độ với Man Utd.

Một số người có lý do để tin rằng: tiền đạo tuyển thủ Ai Cập là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mohamed Salah, 29 tuổi, đang đạt phong độ đỉnh cao với bảy bàn ở Premier League và năm bàn ở Champions League tính đến thời điểm này của mùa bóng.\

‘BEYOND A JOKE’: MERSON CLAIMS ‘PHENOMENAL’ LIVERPOOL PLAYER SO MUCH BETTER THAN JADON SANCHO - Bóng Đá

 Salah được khen ngợi hết lời.

Trong khi đó, Jadon Sancho đang gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng tại Man Utd và thậm chí không đảm bảo được một suất đá chính. Cầu thủ 21 tuổi cập bến Old Trafford từ Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 với giá 73 triệu bảng, nhưng chưa thể cung cấp một đường kiến tạo hay bàn thắng nào.

Paul Merson lên tiếng: "Đây là một trận đấu lớn nên Mohamed Salah chắc chắn xứng đáng được đề cập đến - những con số mà cậu ấy đưa ra với tư cách là một cầu thủ chạy cánh không phải là một trò đùa.

Tôi nghĩ rằng không có một ai xuất sắc Salah vào lúc này, bởi vì những gì cậu ấy làm được thật đáng kinh ngạc. Jadon Sancho là bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng. Hiện tại, nếu cậu ấy đáng giá như vậy, thì Salah đáng giá khoảng 200 triệu bảng!

Tôi không thể nói hết về sự bùng nổ của Salah, cậu ấy đã ghi được 20 bàn trong một mùa giải tồi và một số bàn thắng mà cậu ấy ghi được trong hai tuần qua chỉ có ở trong PlayStation! Cậu ấy là một hiện tượng và có thể tạo ra sự khác biệt trước Man Utd."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 04:54 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục