Paul Merson: "Họ sẽ có trận chiến lớn với Liverpool tại Emirates"

07:35 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với Sportskeeda, cựu danh thủ Paul Merson phân tích về lịch thi đấu sắp tới của Pháo thủ thành London (theo Metro).

Cuộc đua vô địch Premier League đang diễn ra kịch tính. Arsenal được nhìn nhận như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương nước Anh mùa này. Chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace giúp thầy trò Mikel Arteta lấy lại sự tự tin sau hàng loạt kết quả ảm đạm trước đó.

Arsenal sẽ đụng độ Nottingham Forest tại Premier League giữa tuần này. Ít ngày sau đó, Pháo thủ sẽ bước vào trận đại chiến với Liverpool trên sân nhà Emirates. Arsenal đặt mục tiêu giành trọn vẹn 6 điểm nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Canh bạc có thể khiến Arteta bị Arsenal sa thải - Bóng Đá

Arsenal bám đuổi Liverpool và Man City trên BXH Premier League. 

Chia sẻ với chuyên mục của Sportskeeda, cựu danh thủ Paul Merson phân tích: "Arsenal phải chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch Premier League. Sau trận đấu với Nottingham Forest, họ sẽ có trận chiến lớn với Liverpool tại Emirates. Nếu Arsenal có thể giành 6 điểm, họ sẽ trở lại quỹ đạo cuộc đua vô địch bởi lịch thi đấu thuận lợi sau đó".

"Nottingham sẽ chọn cách chơi phản công, Arsenal không có thành tích tốt khi hành quân đến sân City Ground. Một trận đấu khó khăn. Tôi hy vọng Pháo thủ sẽ giành chiến thắng sít sao".

Anh Nguyễn | 06:37 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục