Paul Merson chỉ rõ 3 tiền đạo đủ sức thay thế Aguero

09:43 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết được Sergio Aguero sẽ rời Man City vào mùa hè này.

Mới đây, Man City đã xác nhận Aguero - tay săn bàn kỷ lục mọi thời đại của CLB - sẽ chia tay sân Etihad vào cuối mùa giải, sau 10 năm thành công rực rỡ.

Paul Merson: 'City must sign Haaland, Mbappe or Kane as Aguero replacement' - Bóng Đá

 Aguero xứng danh là huyền thoại của Man City.

Aguero, 32 tuổi, đã giúp Man City giành 4 chức vô địch Premier League, 5 League Cup, 1 FA Cup kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2011 và có thể sẽ có thêm chức vô địch nữa khi thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn đang trên con đường chinh phục cú ăn 4 mùa này.

"Tôi rất sốc với quyết định này, nhưng Man City chắc chắn phải có người khác. Họ phải mang về một tên tuổi lớn như Erling Haaland, Harry Kane hay Kylian Mbappe. Nếu không, làm sao bạn không giữ chân Aguero? Bạn không thể không giữ chân cậu ấy. Cậu ấy là một cỗ máy ghi bàn!" Merson nói với Sky Sports News.

"Tôi có thể hiểu rằng những chấn thương mà Aguero gặp phải trong vài mùa giải qua đã đóng một phần nào đó, nhưng nếu bạn không mang về Haaland, Kane hoặc Mbappe, bạn vẫn giữ Aguero. Ngay cả khi anh ấy chỉ chơi 20 trận, anh ấy sẽ ghi được 15 bàn thắng.

Tôi chỉ có thể nghĩ rằng một trong ba tên tuổi lớn, Haaland, Kane hoặc Mbappe sẽ đến Man City vào năm sau, và Man City có thể để cầu thủ đó ra sân hàng tuần. Gabriel Jesus là phương án dự phòng và thật thiếu tôn trọng với Aguero nếu để cậu ấy là lựa chọn thứ 3."

Aguero tỏa sáng ở U20 World Cup:

 
Minh Tuấn | 08:45 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục