Paul Merson chỉ ra 1 cái tên có thể giúp Lampard "gỡ rối tơ lòng" tại Chelsea

13:26 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson đã chỉ ra cái tên có thể giúp Frank Lampard cải thiện tình hình tại Chelsea.

Chelsea đang trải  qua những ngày khốn đốn tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Trong 5 vòng đấu gần nhất, The Blues chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thua đến 3 trận. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Frank Lampard rời xa top 4, xếp ở vị trí thứ 8 với 29 điểm trong tay.

Có rất nhiều lý do dẫn đến những kết quả không như ý kể trên. Tuy nhiên với số tiền hơn 200 triệu euro đầu tư mua cầu thủ ở đầu mùa giải năm nay, vị thế hiện tại của Chelsea là không hề tương xứng. Họ rất cần một cú hích để xoay chuyển tình hình.

Paul Merson chỉ ra 1 cái tên có thể giúp Lampard

HLV Harry Redknapp (trái) có kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Mách nước cho HLV Lampard trong công cuộc làm sống dậy sức mạnh của The Blues, cựu danh thủ Paul Merson đã phát biểu trên Starsport: "Thật lòng tôi nghĩ rằng Lampard nên mời một HLV lão làng, có kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh về làm trợ lý cho mình. Có thể là Harry Redknapp.

Ông ấy sẽ mang đến những làn gió mới trên băng ghế chỉ đạo của Chelsea. Harry Redknapp có kinh nghiệm dạn dày và đủ tầm để mang đến cho Lampard những lời khuyên bổ ích, hữu dụng.

Bạn đừng nói với tôi rằng Ole Gunnar Solskjaer không hề gọi cho Alex Ferguson để xin những lời khuyên trong thời gian dẫn dắt Manchester United vừa qua nhé. Thế thì việc gì Lampard phải ngại trong việc mời một HLV lão luyện để giúp sức cho mình."

Lampard phát biểu sau trận thua Leicester: 

 
Đăng Huy | 12:28 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục