Paul Merson bị sốc, nói thẳng về trình độ Amrabat

15:02 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson đã có những phát biểu trên trang Sky Sports về gương mặt đang được Manchester United và Liverpool quan tâm, Sofyan Amrabat.

 

Cả Manchester United và Liverpool đều được đồn thổi muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat nhưng M.U đang là đội có vẻ quyết tâm hơn trong thương vụ này khi The Kop đang tiến gần đến chữ ký của Ryan Gravenberch từ Bayern Munich.

Chia sẻ trên Sky Sports được trang HITC dẫn lời, Paul Merson có bình luận về Sofyan Amrabat khi cho biết: "Manchester United cần một ai đó ở hàng tiền vệ, họ để lộ ra quá nhiều khoảng trống. Nếu bạn theo dõi 3 trận đấu đã qua của M.U, họ cho đối phương quá nhiều sơ hở để khai thác. 

Paul Merson bị sốc, nói thẳng về trình độ Amrabat - Bóng Đá

Paul Merson dành nhiều lời khen cho Amrabat.

Sofyan Amrabat là một cầu thủ giỏi. Ở trận chung kết Europa Conference League, cậu ấy thậm chí còn xuất sắc hơn Declan Rice. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự vượt trội. Khả năng giữ vị trí và tinh thần dũng cảm của Amrabat thật tuyệt vời. Nhìn cậu ấy thi đấu, bạn biết cậu ấy là người hợp lý để đứng trước bộ tứ vệ. 

Tôi là một fan lớn của Amrabat. Do đó, tôi đã thực sự sốc khi chưa thấy đội bóng nào thực sự nghiêm túc gửi đề nghị đến cậu ấy. Tôi biết nhiều CLB lớn cần một mẫu tiền vệ như Amrabat nhưng tôi thật sự bất ngờ vì cho đến giờ này, cậu ấy vẫn chưa chuyển tới bến đỗ mới nào cả".

Phi Yến | 14:04 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục