Paul George: “Lonzo Ball sẽ là cầu thủ vĩ đại của NBA”

13:57 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnNói về Lonzo Ball trong buổi phỏng vấn mới đây, Paul George cho biết đây sẽ là một ngôi sao lớn của giải đấu NBA trong tương lai.

Trong số những tân binh của NBA mùa này, Lonzo Ball là cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía các CĐV cũng như giới truyền thông. Thế nhưng, màn trình diễn không thật sự tốt từ đầu mùa của con trai LaVar Ball khiến Lonzo nhận phải khá nhiều lời chỉ trích.

Lonzo-Ball-Lakers

 Lonzo Ball được Paul George ca ngợi hết lời.

Đó không phải là điều gì đó quá khó hiểu bởi từ đầu mùa, Ball là nhân tố chính trong đội hình của Lakers và chơi trung bình 33.8 phút. Tuy vậy, mức độ đóng góp của anh lại không thể hiện rõ qua những thông số thống kê – Ball chỉ có trung bình 10 điểm, 6.9 rebounds và 7.1 assists.

Gây thất vọng là thế, nhưng dưới con mắt của những người đồng nghiệp như LeBron James, Magic Johnson, Kobe Bryant…, không ai buông lời chỉ trích cho Ball bởi tất cả đều nhìn vào phong cách chơi bóng của tài năng 20 tuổi và tin rằng cầu thủ này sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong tương lai.

897873062.jpg.0

 Ball được coi là nhân tố tiềm năng trong tương lai.

Khi chia sẻ với báo giới, thêm một lần nữa Paul George đề cập đến vấn đề này: “Với tôi, Lonzo Ball để lại được ấn tượng rất lớn. Tôi thấy mọi người đang chê trách Ball khá nhiều vì cậu ấy không gây ấn tượng trong những con số thống kê. Tuy vậy, Ball là mẫu cầu thủ rất khác. Cậu ấy chơi mà không cần sự trợ giúp từ người khác, có thể triển khai tấn công rất hay. Đó là phẩm chất của một cầu thủ bóng rổ vĩ đại.

Lakers vốn là đội bóng giàu truyền thống thứ hai ở NBA và họ đang tiến hành xây dựng lại bộ khung chất lượng dựa trên nền tảng cầu thủ trẻ. Nhờ điều này, Lonzo Ball may mắn được ra sân thường xuyên trong mỗi trận đấu và đó là cơ hội để tài năng 20 tuổi sớm phát triển tài năng.

Tiếp lời, George thừa nhận ở độ tuổi 20, không có quá nhiều cầu thủ chơi bóng ấn tượng hơn Lonzo: “Với một cầu thủ bóng rổ, Ball là cái tên xuất sắc nhất ở độ tuổi 20. Ball có tình yêu với trái bóng cam và rất biết tận hưởng trò chơi của mình”, George khẳng định.

Cú Triple - double lần đầu tiên trong sự nghiệp của Lonzo Ball:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:27 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục