LaVar Ball tuyên bố: “2 cậu em của Lonzo Ball phải chơi cho Lakers”

13:05 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ TMZ mới đây, “ông bố tai tiếng” LaVar Ball đã khẳng định 2 cậu con trai của mình phải nối gót Lonzo Ball gia nhập Los Angeles Lakers.

Hai cậu em của Lonzo Ball, LiAngelo Ball và LaMelo Ball vốn khoác áo trường Đại học UCLA. Tuy vậy, sau vụ việc LiAngelo Ball gây lùm xùm vì có hành vi trộm cắp tài sản tại Trung Quốc. Ngôi trường này đã treo giò tạm thời cậu con thứ của LaVar Ball.

lavar-ball

 LaVar Ball mong muốn 3 con của mình cùng chơi cho Lakers.

Không chấp nhận viễn cảnh con trai mình phải ngồi ngoài sàn đấu vô thời hạn, LaVar Ball đã ngay lập tức tìm bến đỗ mới cho LiAngelo Ball. Và không chỉ có vậy, ông còn quyết định đưa LaMelo Ball cùng với LiAngelo Ball gia nhập Prienai-Birstonas Vytautas.

Hành động trên của LaVar Ball chẳng khác nào tự tay khiến hai con trai của mình xa rời với kỳ Draft của NBA. Tuy vậy, khi chia sẻ với TMZ mới đây, ông bố này khẳng định họ sẽ sớm đứng cùng chí tuyến với Lonzo Ball: Hai cậu con của tôi sẽ tạm thời chơi ở đây, trước khi theo chân Lonzo Ball gia nhập Los Angeles Lakers”, LaVar Ball khẳng định.

image

 So với LiAgelo, LaMelo được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Trong 2 người, LaMelo Ball vốn là tài năng cực kỳ triển vọng từ khi còn chơi bóng ở trường trung học. Do vậy, cơ hội để LaMelo Ball gia nhập sân chơi NBA là không hề nhỏ. Nhưng với LiAngelo Ball, cậu em kế của Lonzo Ball không được đánh giá quá cao ở mặt tài năng.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:30 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục