Isaiah Thomas tin đã sẵn sàng chơi 40 phút mỗi game

02:05 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi có game ra mắt chính thức trong màu áo Cleveland Cavaliers, Isaiah Thomas tin rằng bản thân đã đủ sức để sẵn sàng chơi bóng với cường độ cao.

Sau khi đã bỏ lỡ 36 game đầu tiên của mùa giải, Isaiah Thomas cuối cùng cũng đã có lần đầu tiên ra sân trong màu áo Cleveland Cavaliers vào sáng qua 03/01 (giờ Việt Nam). Đây là màn trở lại của Thomas sau khi anh buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương ở game 5 trong loạt chung kết miền Đông 2017 giữa  Boston Celtics và chính Cavaliers.

Isaiah-Thomas-01

 Isaiah Thomas có game đấu ra mắt chính thức trong màu áo Cleveland Cavaliers.

Trong game đầu tiên sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, point guard 28 tuổi đã có 18 phút bước ra sàn đấu từ ghế dự bị. Tay ném cao 1m75 góp 17 điểm, 3 kiến tạo. Hiệu suất ghi điểm bóng sống là 6/11.

Mặc dù sau rất hưng phấn với màn tái xuất của Isaiah Thomas, nhưng HLV Tyronn Lue vẫn tỏ ra thận trong và cho biết sẽ từ từ tăng số phút thi đấu của ngôi sao 2 lần All Star (2016 và 2017). Về phần Thomas, cựu sao Boston Celtics lại khá tự tin với thể trạng của bản thân.

Nhà báo Sam Amico của tờ Amico Hoops cho biết, khi được hỏi về số phút có thể thi đấu ở thời điểm hiẹn tại, ngôi sao Isaiah Thomas đã khẳng định chắc nịch: "40 phút".

Thực ra mà nói, việc chơi xuyên suốt 40 phút ở cường độ ao như tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA là không dễ dàng. Rất ít cầu thủ có thể thường xuyên làm được điều đó. Trong đội hình của CAVs hiện tại, chỉ có LeBron James là thỉnh thoảng vượt qua con số này.

Isaiah-Thomas-02

 CAVs vẫn rất thận rọng với trường hợp của Isaiah Thomas.

Vì vậy, theo các chuyên gia phân tích, câu trả lời của Thomas nhiều khả năng chỉ để thể hiện một sự quyết tâm. Bằng chứng rõ ràng nhất là việc anh sẽ không ra sân trong chuyến làm khách giàu cảm xúc trước chính đội bóng cũ Boston Celtics vào 8h00 sáng nay 04/01 (giờ Việt Nam).

Ở mùa giải năm ngoái, trong màu áo Celtics, Isaiah Thomas ghi trung bình 28.9 điểm, 5.9 kiến tạo, 2.7 rebounds, 0.9 steals mỗi game.

Màn tái xuất của Isaiah Thomas:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:40 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục