HLV Lakers phát lệnh: “Toàn đội cần phải chơi có trách nhiệm hơn”

21:07 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến đội bóng của mình thua từ trận này qua trận khác, HLV Luke Walton đã tỏ rõ sự thất vọng và kêu gọi các học trò của mình phải đứng lên.

Không được đánh giá quá cao trong mùa giải này, song Los Angeles Lakers đã chơi khá tốt và luôn luôn nằm ở nhóm tiệm cận với vị trí Play-off. Thế nhưng, càng về cuối năm 2017, Lakers càng chơi thất vọng và họ hiện đã trải qua 7 trận thua liên tiếp.

lakers_hornets_basketball_25022963

 HLV Luke Walton thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

Sau trận thua gần nhất với Minnesota Timberwolves, Lakers đã rơi tận xuống vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây với thành tích 11-26. Hơn ai hết, HLV Luke Walton là người cảm thấy thất vọng nhất với thành tích của toàn đội.

Ông chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây: “Tình cảnh của Lakers đang rất khó khăn và toàn đội cần phải chơi trách nhiệm hơn trong thời gian tới. Tôi biết các học trò của tôi không hề muốn thua từ trận này qua trận khác, nhưng nếu không sớm cải thiện, tình hình sẽ càng tồi tệ thêm”, HLV Luke Walton chia sẻ.

881080112-los-angeles-lakers-v-sacramento-kings.jpg

 Lakers đang có phong độ rất thất vọng.

Tính đến hiện tại, Lakers đã kém đội bóng đứng ở vị trí thứ 8 là New Orleans Pelicans 14 trận thắng. Chính vì thế, cơ hội tham dự Play-off mùa này của Lakers gần như không còn – dù rằng vòng Regular Season vẫn còn 44 trận đấu nữa.

Trận thua của Lakers trên sân Timberwolves mới đây:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:30 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục