NBA ngày 4/1: Tâm điểm Cavaliers – Celtics

17:15 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 4/1, tâm điểm của NBA sẽ đổ dồn về sân TD Garden khi Boston Celtics và Cleveland Cavaliers chạm trán cùng nhau.

Cavaliers đã sẵn sàng nghênh chiến

9

 Thomas trở lại mang đến tinh thần hưng phấn cho Cavaliers.

Ở trận đấu mới vừa kết thúc trong ngày hôm nay, Cleveland Cavaliers đã xuất sắc đánh bại Portland Trail Blazers với tỷ số 127-110. Chiến thắng này thực sự quan trọng đối với Cavaliers bởi nó mang lại rất nhiều điều cho những nhà ĐKVĐ miền Đông: Đó là cắt đứt chuỗi 3 trận toàn thua trước đó, có được bước chạy đà mỹ mãn cho năm mới 2018 và đặc biệt hơn cả là các cầu thủ đã thực sự sẵn sàng và tự tin trước khi bước vào trận đại chiến với Boston Celtics.

Cũng trong trận đấu vừa qua, các CĐV của Cavaliers đã cảm thấy sung sướng khi chứng kiến hình ảnh của ngôi sao Isaiah Thomas xuất hiện trên sàn đấu. Dù chỉ chơi 19 phút, song ngôi sao 29 tuổi đã đóng góp đến 17 điểm và 3 assists. Với tín hiệu đáng lạc quan như vậy, Thomas đã có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi cùng toàn đội Cavaliers quay trở về TD Garden.

Thầy trò HLV Tyronn Lue rõ ràng đang có sự hưng phấn cao độ, nhưng không vì thế mà Cavaliers được phép đặt mình đứng trên đối thủ bởi Celtics đang có phong độ tuyệt hơn rất nhiều với 3 chiến thắng liên tiếp. Ở trận ra quân NBA 2017/2018, Celtics làm khách trên chính thánh địa của Cavaliers và đã phải nhận thất bại thất bại đầy cay đắng. Do vậy, khi được chơi trên sân nhà, chắc chắn Kyrie Irving và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để trả đi món nợ đã vay.

Cavaliers được đánh giá cao hơn ở mặt chất lượng và chiều sau đội hình. Nhưng Celtics lại đang có tinh thần hưng phấn, cộng với điểm tựa sân nhà. Thế nên rất khó để dự đoán được kết quả của màn đại chiến này. Thay vào đó, hãy cùng đưa ra kết luận khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Liệu Cavaliers có thể hiện được đẳng cấp của đội bóng số 1 miền Đông, hay Celtics sẽ chứng minh cho tất cả thấy họ xứng đáng với ngôi vị đầu bảng?

Giờ thi đấu: 8 giờ ngày 4/11

Warriors khai màn năm mới hoành tráng?

920x1240

 Liệu Curry có thể tiếp tục chơi thăng hoa ở trận tới.

Sau trận đấu cuối cùng trong năm 2017 với Memphis Grizzlies, Golden State Warriors được nghỉ ngơi 3 ngày và sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình trên sân của Dallas Mavericks vào ngày mai. Đang có được tinh thần rất cao, Warriors không chỉ giành chiến thắng mà đó phải là kết quả hết sức thuyết phục.

Bước vào trận đấu này, những nhà ĐKVĐ đã nhận tổn thất không nhỏ khi Draymond Green bị chấn thương tay sau buổi tập luyện vào ngày hôm qua. Hiện tại, vẫn chưa rõ ngôi sao 27 tuổi nặng, nhẹ ra sao, song gần như chắc chắn Green phải vắng mặt ở trận đấu Tới.

Sự thiếu vắng của Green sẽ khiến cho hệ thống của HLV Steve Kerr gặp đôi chút trục trặc. Nhưng với sự hiện diện của Kevin Durant, Klay Thompson và đặc biệt là một Stephen Curry chơi cực hay ở trận đấu trước, rõ ràng nhiều người dự đoán Warriors sẽ dễ dàng có được một trận thắng.

Tuy nhiên, Curry và các đồng đội cũng phải hết sức tập trung bởi đây là trận đấu mà Warriors chơi trên sân của đối thủ. Còn trước đó, Mavericks bất ngờ chơi hay với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước Toronto Raptors, Indiana Pacers, New Orleans Pelicans và mới nhất là OKC Thunder. Những cái tên như Harrison Barnes, Dirk Nowitzki và Dennis Smith Jr chắc chắn là mối nguy hiểm khó lường mà các cầu thủ Warriors cần phải đề phòng tối đa.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút ngày 4/1

Các cặp thi đấu khác trong ngày 4/1:

(7 giờ)

Houston Rockets – Orlando Magic

San Antonio Spurs – Philadelphia 76ers

New York Knicks – Washington Wizards

(7 giờ 30 phút)

Minnesota Timberwolves – Brooklyn Nets

Detroit Pistons – Miami Heat

(8 giờ)

Toronto Raptors – Chicago Bulls

Indiana Pacers – Milwaukee Bucks

(9 giờ)

Phoenix Suns – Denver Nuggets

New Orleans Pelicans – Utah Jazz

(10 giờ 30 phút)

OKC Thunder – Los Angeles Lakers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục