OKC Thunder nhận tin cực buồn trước trận Lakers

18:01 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo kết quả kiểm tra mới nhất, Shooting Guard Andre Roberson sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba trận tới của OKC Thunder.

Andre Roberson đã gặp phải chấn thương đầu gối trái khá nghiêm trọng trong buổi tập trước trận đấu với Dallas Mavericks vừa qua. Theo kết quả kiểm tra, vết thương của Roberson bị viêm khá nghiêm trọng và anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 trận đấu tới của OKC Thunder trước Los Angeles Lakers, LA Clippers và Phoenix Suns.

andre-roberson

 Roberson gặp chấn thương khá nghiêm trọng.

Roberson là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của OKC Thunder ở vị trí SG. Từ đầu mùa, Roberson chỉ đóng góp cho đội bóng của mình trung bình 5 điểm, 4.8 rebounds và 1.1 assist. Thế nhưng, HLV Billy Donovan luôn luôn tin tưởng bố trí Roberson ra sân bởi cầu thủ này sở hữu khả năng phòng ngự tốt bậc nhất trong đội hình của “Thần sấm”.

Không còn lựa chọn nào khác, HLV Billy Donovan buộc phải tính đến phương án khác để thay thế cho vai trò của Roberson để lại. Ông có thể lựa chọn Alex Abrines cho vị trí Shooting Guard, hoặc Terrance Ferguson.

andre-roberson-tip

 Thiếu vắng Roberson, OKC Thunder sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

OKC Thunder đã từng có được chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Nhưng 2 trận đấu gần nhất, “Thần sấm” lại toàn thua. Chính vì thế, hướng đến đối thủ đầu tiên trong năm 2018, thầy trò HLV Billy Donovan cần phải quay trở lại với mạch chiến thắng.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Roberson:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục