Damian Lillard chọn Donovan Mitchell cho danh hiệu tân binh hay nhất năm

13:39 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang cá nhân Twitter mới đây, ngôi sao Damian Lillard đã lựa chọn Donovan Mitchell cho danh hiệu tân binh hay nhất năm 2017.

Ở kỳ NBA Draft 2017 vừa qua, Donovan Mitchell là một trong số những cái tên tiềm năng góp mặt ở danh sách. Kết quả, cầu thủ 21 tuổi được lựa chọn bởi Denver Nuggets bởi lượt Pick 13. Nhưng ngay sau đó, Nuggets đã chuyển tiếp Mitchell sang cho Utah Jazz.

usatsi_10460538

 Donovan Mitchell không được đánh giá quá cao hồi đầu mùa.

Là Pick 13, thế nên Donovan Mitchell không được các CDV cũng như giới chuyên gia đánh giá quá cao so với những tân binh khác của giải đấu như Ben Simmons (Cầu thủ ở kỳ Draft năm ngoái, nhưng bỏ lỡ toàn mùa giải vì chấn thương), Markelle Fultz (Pick 1), Lonzo Ball (Pick 2) và Jayson Tatum (Pick 3).

Quãng thời gian đầu tiên, Mitchell đều ra sân từ băng ghế dự bị và không đóng góp được nhiều cho lối chơi của Utah Jazz. Tuy vậy, kể từ trận đấu thứ 8 trở đi, tân binh 21 tuổi đã chính thức chiếm lấy suất đánh chính trong đội hình của Jazz và đã chơi quá hay.

I735GRFZ5VBZHHQNWGQ2ATETIM

 Nhưng càng chơi, tân binh của Utah Jazz càng thể hiện được phong độ ấn tượng.

Tính đến hiện tại, Mitchell chơi trung bình 30.7 phút cho Jazz và đóng góp được 18.2 điểm, 3.2 rebounds và 3.4 assists. Đóng góp lớn của Mitchell không chỉ được thể hiện ở mặt thông số bởi anh là người nắm giữ vai trò triển khai lối chơi cho Utah Jazz.

Chính vì thế, Mitchell đã nhận được sự ngưỡng mộ từ phía rất nhiều tên tuổi lớn ở NBA như Jimmy Butler, Russell Westbrook. Và mới đây, khi được hỏi đâu là tân binh hay nhất của mùa giải, ngôi sao Damian Lillard của Portland Trail Blazers không ngần ngại đưa ra quan điểm: “Đó là Donovan Mitchell”, Lillard trả lời trên Twitter.

Những tình huống Dunk rổ ấn tượng của Donovan Mitchell:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục