Westbrook "bày mưu" để ngăn George gia nhập Lakers

13:22 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, ngôi sao Russell Westbrook đã đưa ra bí kíp nhằm ngăn cản Paul Geroge nói lời chia tay với OKC Thunder.

Paul Geroge gia nhập vào đội hình của OKC Thunder ở mùa hè năm nay từ đội bóng Indiana Pacers. Thế nhưng, bản giao kèo giữa anh và “Thần sấm” chỉ có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Từ đó, người ta đặt ra câu hỏi liệu George sẽ gắn bó lâu dài với OKC Thunder, hay chỉ coi đội bóng này là bến đỗ tạm thời trước khi đạt được mục đích gia nhập Los Angeles Lakers.

paul-george-russ-westbrook

 Westbrook rất muốn giữ chân Paul George.

Lakers là quê hương của George, đồng thời là bến đỗ mà ngôi sao 27 tuổi khao khát được cống hiến nhất trong sự nghiệp của mình ở NBA. Trong cuộc phỏng vấn vào ngày hôm qua, đích thân George cũng lên tiếng xác nhận anh thực sự khao khát gia nhập Lakers và không ai có thể ngăn cản anh làm điều đó.

Với lời nói đó của George, có lẽ tất cả đều đã có câu trả lời cho riêng mình. Nhưng với Westbrook, người bạn đang chơi rất thân với George ở OKC Thunder, anh cho biết đội bóng của mình vẫn còn cơ hội giữ chân cầu thủ 27 tuổi nếu làm được điều này: “Để có thể ngăn cản những cuộc mua bán, cách tốt nhất là bạn hãy đoạt được chức vô địch, buộc phải làm điều đó”, Westbrook chia sẻ.

paul-george-lakers

 Nhưng tâm trí của ngôi sao 28 tuổi giờ đây đã thuộc về Lakers.

Trong bản hợp đồng cũ, George hiện đang hưởng mức lương 20.7 triệu USD ở OKC Thunder. Với đẳng cấp hàng đầu của mình, chắc chắn ngôi sao 27 tuổi không thể đồng ý ký vào bản hợp đồng mới khi đội bóng của anh đưa ra mức lương chênh lệch ít so với con số cũ.

Trong bối cảnh OKC Thunder vừa ký hợp đồng khủng với Westbrook và Steven Adams, rất khó để BLĐ tiếp tục làm điều đó với George. Ngược lại, khi gia nhập Lakers, chắc chắn George sẽ có mức đãi ngộ tốt bởi đội bóng này đủ sức để ký vào bản hợp đồng bom tấn.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Paul George:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục