HLV Brad Stevens tiết lộ bí quyết hóa giải “King James”

12:19 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thắng đầy thuyết phục trước Cleveland Cavaliers trên sân nhà, HLV Brad Stevens không giấu nổi sự vui mừng.

Bước vào lượt trận ngày hôm nay, Boston Celttics chạm trán với “đại kình địch” Cleveland Cavaliers trên sân nhà TD Garden. Kết quả, Celtics đã thể hiện ưu thế vượt trội và có được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 102-88.

SLIza6r

 HLV Brad Stevens khen ngợi các học trò.

Trận đấu ngày hôm nay, Celtics chơi không quá thuyết phục ở khâu tấn công, nhưng điều khác biệt nằm ở chỗ đội chủ nhà đã triển khai phòng ngự quá hay. Trước Celtics, lần đầu tiên Cavaliers kết thúc trận đấu với số điểm dưới 90.

Và những ngôi sao trong đội hình của những nhà ĐKVĐ miền Đông hoàn toàn bị lu mờ ở trận này. Kevin Love, cỗ máy ghi điểm của Cavaliers ở những trận đấu trước chỉ có được 2 điểm. Tương tự là trường hợp của LeBron James khi anh trải qua trận đấu mờ nhạt nhất từ đầu mùa đến này (19 điểm, 7 rebounds và 6 assists).

5

 LeBron James hoàn toàn lu mờ ở trận này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brad Stevens đã không giấu nổi sự vui mừng và ông đã tiết lộ bí quyết giúp Celtics hạ bệ leBron James và giành chiến thắng:Không ai có thể ngăn chặn được LeBron James trong cả trận đấu. Chính vì thế, toàn đội Celtics tự nhủ rằng cần phải thực hiện càng nhiều pha tấn công càng tốt. Khi đó, cơ hội chiến thắng sẽ đến”, HLV Brad Stevens chia sẻ.

Highlight trận Cleveland Cavaliers - Boston Celtics:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:40 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục