Patrick Vieira: “Arsenal đã đánh mất bản sắc”

14:58 Chủ nhật 23/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Pháo thủ thừa nhận đội bóng cũ của anh đã mất bản sắc trong vài năm trở lại đây.

Arsenal trải qua mùa giải 2020/21 rất thất vọng. Tại Europa League, họ bị Villarreal loại ở vòng bán kết. Tại Premier League, Pháo thủ chỉ đang nắm trong tay 58 điểm và đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nỗ lực của họ ở vòng đấu cuối là giành một suất đá play-off tại Europa Conference League, giải hạng ba mới của UEFA.

Chia sẻ về tình hình hiện tại của Arsenal, huyền thoại Patrick Vieira cho biết: “Khi tôi đến Arsenal, nhìn các cầu thủ tập luyện hàng ngày và thi đấu mỗi trận, điều đó khiến tôi hiểu tầm quan trọng của tinh thần chiến đấu. Và nhiều năm qua, tôi có thể nói rằng Arsenal đã đánh mất đi một chút nhiệt huyết, đam mê, quyết tâm, và khả năng cạnh tranh. Điều đó khó có thể chấp nhận từ người hâm mộ.

Patrick Vieira explains Arsene Wenger transfer problem key to Mikel Arteta's Arsenal woes - Bóng Đá

 Vieira cho rằng Arsenal đã mất bản sắc.

Điều này xảy ra ở Arsenal không chỉ trong năm nay, mà là vài năm trở lại đây. Khi bạn nhìn vào Arsenal dưới thời Arsene Wenger, bạn luôn có một cá nhân có cá tình mạnh mẽ, người có thể đại diện cho CLB.

Trong những năm qua, Arsenal đã đánh mất một chút bản sắc, không chỉ trên sân mà cả ngoài sân cỏ. Khi tôi nói về bản sắc trên sân, thời của tôi có những cầu thủ như Tony Adams, Martin Keown, Nigel Winterburn, Lee Dixon, những người đã gắn bó với câu lạc bộ trong nhiều năm.

Khi bạn đến, những cầu thủ đó đã khiến bạn hiểu DNA của câu lạc bộ, ý nghĩa của Arsenal. Trong những năm qua, Arsenal đã đánh mất bản sắc như vậy.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 14:00 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục