Patrice Evra: 'Mỗi CLB có ít nhất 2 cầu thủ đồng tính'

18:56 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester United, Patrice Evra đã nói rằng một số đồng đội của anh ở Premier League không muốn có đồng đội đồng tính.

Trong những ngày còn thi đấu, Evra từng khoác áo Manchester United và West Ham United ở Premier League. Anh cũng đã chơi cho một số câu lạc bộ bên ngoài nước Anh và đại diện cho Pháp trong nhiều giải đấu, nói thêm rằng có ít nhất 2 cầu thủ đồng tính trong mỗi đội.

Chỉ có 1 cầu thủ bóng đá, tiền vệ Josh Cavallo của Adelaide United là cầu thủ đang thi đấu duy nhất trên cả thế giới đã công khai rằng anh là người đồng tính.

Ex-players hate him’ – Patrice Evra claims Paul Pogba ‘doesn’t feel loved’ at Manchester United - Bóng Đá

 Evra cởi mở với các đồng đội.

Evra nói với Le Parisien: "Khi tôi còn ở Anh, họ đã đưa một người đến nói chuyện với đội về vấn đề đồng tính luyến ái. Một số đồng đội của tôi nói, 'Điều đó chống lại tôn giáo của tôi, nếu có một người đồng tính trong phòng thay đồ này, hãy để anh ta rời khỏi câu lạc bộ' và những bình luận khác."

"Lúc đó, tôi đã nói: 'Im đi'. Tôi đã chơi với những cầu thủ đồng tính. Mặt đối mặt, họ mở lòng với tôi vì họ sợ nói chuyện với những người khác."

"Mỗi câu lạc bộ có ít nhất 2 cầu thủ là người đồng tính - nhưng trong thế giới bóng đá, nếu bạn nói như vậy thì mọi chuyện sẽ kết thúc."

Ngược lại với bóng đá nam, các cầu thủ nữ mạnh dạn hơn trong việc sống thật với giới tính. Cá biệt có cầu thủ nữ lưỡng tính yêu cả đồng nghiệp nam và nữ.

Hummels tranh luận về chủ đề LGBT:

 
Thanh Vũ | 17:58 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục