Ozil ngoảnh mặt với đồng đội, Emery nói gì?

07:20 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng vừa qua của Arsenal trước Cardiff City, Mesut Ozil đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi ngoảnh mặt quay đi trước tình huống ăn mừng của đồng đội.

Trước đó không lâu, truyền thông Anh đã đưa tin, quan hệ giữa Mesut Ozil và HLV Unai Emery đang có dấu hiệu căng thẳng sau khi xuất hiện lời đồn thổi, tiền vệ người Đức đã hét vào mặt của chiến lược gia Arsenal ngay trên sân.

Ngay lập tức, hành vi không ăn mừng cùng đồng đội của số 10 lại càng làm dấy lên những nghi ngờ về tình trạng "cơm không lành canh không ngọt" giữa anh và Pháo thủ.

Ozil ngoảnh mặt với đồng đội, Emery nói gì? - Bóng Đá

Tình huống Ozil quay lưng trước pha ăn mừng của đồng đội. 

Dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery vẫn đưa ra những chia sẻ khá tích cực về Ozil. Ông nói: "Tôi luôn đưa ra những bài tập phù hợp cho mỗi cầu thủ và đó là điều quan trọng để giúp họ tiến lên. 

Nhưng với Ozil, cậu ấy là một tiền vệ tài năng và luôn biết cách mang đến những khoảnh khắc tỏa sáng. Tôi nghĩ trong hiệp 2, cậu ấy đã chơi tốt khi tham gia rất tích cực vào lối chơi tấn công của đội.

Đó cũng là khoảng thời gian Arsenal nắm quyền kiểm soát thế trận và làm chủ cục diện trên sân. Những thời điểm như thế, khi có Ozil trên sân, bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm".

Phi Yến | 06:23 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục