Ozil chỉ ra 1 sao Arsenal sẽ trở thành cầu thủ lớn trong tương lai

07:52 Thứ năm 24/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức chia sẻ thật lòng về tài năng, đẳng cấp của người đồng đội Matteo Guendouzi dù anh phải phiêu bạt sang Bundesliga dưới dạng cho mượn.

 

 Ozil trong màu áo Arsenal

Trong buổi phỏng vấn với báo chí, tiền vệ Mesut Ozil cho rằng Matteo Guendouzi là người đồng đội bị đánh giá thấp nhất xuyên suốt giai đoạn thi đấu chuyên nghiệp của anh. Guendouzi đang khoác áo Hertha Berlin tại Bundesliga dưới dạng cho mượn từ Pháo thủ.

Theo báo chí Anh Quốc, tương lai của Guendouzi vẫn còn tại sân Emirates nếu anh cải thiện phong độ ở giai đoạn tới. Ozil luôn đứng sau ủng hộ tiền vệ trẻ người Pháp bất chấp Guendouzi bị xa lánh và "ruồng bỏ" tại Arsenal.

"Tôi chắc chắn một ngày nào đó, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn của bóng đá thế giới," Ozil viết trên trang Twitter cá nhân.

Mesut Ozil names Matteo Guendouzi as the most underrated teammate of his career - Bóng Đá

Ozil trong màu áo Arsenal.

Tiền vệ 21 tuổi trở thành "cừu đen" trong mắt HLV Mikel Arteta khi anh tham gia vào vụ ẩu đả với Neal Maupay ở trận đấu giữa Arsenal và Brighton mùa giải năm ngoái. Dù quay trở lại tập luyện vào tháng 9 nhưng Guendouzi vẫn bị Arteta loại khỏi đội hình thi đấu của Arsenal tại Premier League.

Nhằm tống khứ Guendouzi, Arteta quyết định cho cậu học trò đi "du học"' sang Hertha Berlin đến hết mùa giải 2020/2021. Kể từ khi gia nhập CLB nước Đức, Guendouzi cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt phong độ.

"Ba tháng trước, cậu ấy đã gia nhập đội bóng chúng tôi theo dạng cho mượn. Chúng tôi rất vui vì sự hiện diện của Guendouzi ở đây. Cậu ấy giúp gia tăng chiều sâu đội hình của Hertha Berlin. Chúng ta chưa biết được tương lai ra sao nhưng hoàn toàn có khả năng chúng tôi sẽ mua đứt cậu ấy vào mùa hè năm sau," Michael Preetz, giám đốc thể thao Hertha Berlin cho hay.

Anh Nguyễn | 07:22 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục