Owen Hargreaves: Chữ ký 0 đồng "out trình" dàn tiền vệ Chelsea

03:56 Chủ nhật 31/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã dành lời khen ngợi đặc biệt đến ngôi sao người Anh.

Nhận định về chiến thắng của Chelsea trước Luton Town, Owen Hargreaves cho rằng Ross Barkley là tiền vệ xuất sắc nhất trên sân. Theo quan điểm đến từ Hargreaves, Chelsea đã chơi tốt trong hiệp một nhưng màn trình diễn trong hiệp hai sẽ khiến HLV Mauricio Pochettino không hài lòng. 

Cựu tiền vệ người Anh nhận định:

"Ross Barkley là tiền vệ xuất sắc nhất trên sân. Chelsea có những cầu thủ trị giá 100 triệu bảng, và cậu bé mà Luton có được theo dạng chuyển nhượng tự do đã thi đấu xuất chúng trong ngày hôm nay."

Ross Barkley tái sinh mang lại hy vọng cho Luton - Bóng Đá

 Barkley thực chất là "người cũ" của Chelsea. 

"Tôi thực sự nghĩ rằng Chelsea đã phòng ngự tốt trong hiệp một, thủ môn đã làm tốt công việc của mình."

“Tôi không chắc liệu có nhiều áp lực lên quả bóng hay không, các tiền đạo đã để bóng được luân chuyển sang hành lang cánh quá dễ dàng."

“Tôi nghĩ, Disasi và Silva đã phòng ngự rất tốt trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, các cầu thủ trên hàng công không thực sự giúp ích được gì. Tôi chắc chắn Poch hài lòng với hiệp một và sẽ không hài lòng lắm với màn trình diễn trong hiệp hai." 

Huỳnh Phong | 02:58 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục